Phim "Game of Thrones" sẽ có nhiều kịch bản kết thúc giả định

© AP Photo / HBOThis image released by HBO shows a scene from an episode of "Game of Thrones," which aired Sunday, Aug. 6, 2017
This image released by HBO shows a scene from an episode of Game of Thrones, which aired Sunday, Aug. 6, 2017 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) -Giám đốc chương trình kênh truyền hình HBO của Mỹ Casey Blois cho biết: Những nhà sản xuất bộ phim nổi tiếng "The Game of Thrones" sẽ quay thêm một số kịch bản kết thúc của nó để tạo ra tính hấp dẫn và điều khó đoán giữa người xem và spoiler (những người tiết lộ tình tiết bộ phim).

"Tôi biết rằng để kết thúc" Game of Thrones " họ sẽ quay một số kịch bản để không ai có thể biết điều gì sẽ xảy ra. Điều này phải được thực hiện trong một chương trình dài, bởi vì khi bạn quay cảnh một cái gì đó, mọi người sẽ nhìn thấy. Vì vậy, họ sẽ thu xếp quay một số phương án khác nhau, để không có câu trả lời chính xác cho đến lúc cuối cùng ", — Independent dẫn lời Blois.

Trò chơi vương quyền - Sputnik Việt Nam
Thay vì mặc áo lông các nhân vật của "Trò chơi vương quyền" khoác thảm từ IKEA (Video)

Thực tế này không phải là mới đối với đội ngũ của bộ phim dài tập, tờ báo ghi chú. Trước đó, nam diễn viên Keith Harrington, người đóng vai John Snow, nói rằng anh phải quay 15 giờ trong những cảnh  quay giả  cho mùa thứ bảy.

"Game of Thrones" là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ trong thể loại fantasy, những người sáng tạo ra bộ phim truyện đã nhận được 38 giải Emmy danh giá.

Trước đó đã có thông báo rằng tập cuối cùng của mùa giải thứ bảy "Game of Thrones" đã phát hành vào cuối tháng Tám thu thập được 16.5 triệu lượt xem cho bộ phim.

Sự kiện ra mắt phần tiếp theo thứ tám và  là tập cuối cùng của bộ phim truyền hình dự kiến ​​vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала