Tờ báo số 1 của Việt Nam mở văn phòng đại diện tại Nga

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Báo "Nhân Dân", tờ báo chính của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam chuẩn bị mở văn phòng ở Nga. Điều này đã được Phó tổng biên tập Lê Quốc Khánh công bố hôm thứ Năm tại cuộc gặp với Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov.

"Hiện nay, chúng tôi đang hoàn tất quá trình đàm phán và chuẩn bị cho việc khai trương Văn phòng đại diện của báo chúng tôi tại Moskva, để phản ánh tích cực hơn và đầy đủ hơn các sự kiện ở Nga và Liên Xô cũ", — Phó tổng biên tập tờ "Nhân Dân" cho biết.

Ông Lê Quốc Khánh bày tỏ tin tưởng rằng hoạt động của văn phòng đại diện báo Nhân Dân ở thủ đô Nga sẽ góp phần vào sự phát triển hợp tác giữa các phương tiện truyền thông hai nước, tăng cường và mở rộng giao lưu giữa các nhà báo Nga và Việt Nam, cũng như mở rộng quan hệ truyền thống hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Nga trong mọi lĩnh vực.

Đáp lại, Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukov ca ngợi vai trò của báo Nhân Dân trong sự phát triển hợp tác Nga-Việt. Theo lời ông, phía Nga hỗ trợ đầy đủ kế hoạch thành lập đại diện thường trú tại Moskva và sẵn sàng làm cho tất cả mọi việc cần thiết để giúp đỡ việc thực hiện việc này.

"Tờ báo của các bạn mang lại đóng góp to lớn cho sự phát triển và tăng cường quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Nga", — nhà ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала