Phó tổng BOT xinh đẹp mong người dân thông cảm

© Ảnh : Đất ViệtChị Từ Thị Bích Nguyệt tại buổi làm việc cùng các doanh nghiệp vận tải và người dân sinh sống gần trạm thu phí
Chị Từ Thị Bích Nguyệt tại buổi làm việc cùng các doanh nghiệp vận tải và người dân sinh sống gần trạm thu phí - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Khi dự án hoàn thành thì có 1 lượng lớn xe đã né trạm gây thiệt hại lớn cho chủ đầu, vì vậy mong người dân thông cảm"

TS Nguyễn Đức Kiên trả lời phỏng vấn Báo Người Lao Động ngày 12-9 - Sputnik Việt Nam
Những phát ngôn gây "sốc dư luận" của ông Nguyễn Đức Kiên về BOT
Chiều 14/9, tại Cần Thơ, Sở GTVT TP Cần Thơ, cùng các cơ quan ban, ngành và đại diện chủ đầu tư BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp  đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp, nhà xe… xung quanh vấn đề về miễn, giảm phí qua trạm thu phí trên QL1 của dự án BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp.

Tham gia buổi làm việc có chị Từ Thị Bích Nguyệt (25 tuổi) — Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp, người từng khiến mạng xã hội xôn xao vì xinh như hotgirl.

Góp ý với Sở GTVT TP Cần Thơ và đại diện chủ đầu tư BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp, người dân sinh sống gần trạm thu phí trong bán kính 5km yêu cầu được miễn, giảm giá vé qua trạm thu phí trong dự án BOT Cần Thơ —Phụng Hiệp.

© Ảnh : DVPhó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp lắng nghe các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc
Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp lắng nghe các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc - Sputnik Việt Nam
Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp lắng nghe các ý kiến phát biểu tại buổi làm việc

Các chủ doanh nghiệp này cho biết, mình chỉ sử dụng một đoạn đường rất ngắn nhưng vẫn phải trả phí toàn tuyến là không hợp lý.

Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp cho rằng, điểm quay đầu xe gần trạm thu phí này rất hẹp gây khó khăn cho xe tải, container… Vì vậy yêu cầu mở rộng ra để tránh xảy ra tai nạn giao thông.

Hé lộ bí mật đằng sau các dự án BOT của Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Hé lộ bí mật đằng sau các dự án BOT của Việt Nam
Sau khi lắng nghe các ý kiến của doanh nghiệp và người dân, chị Từ Thị Bích Nguyệt cho biết, dự án BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp không chỉ đầu tư nâng cấp mà còn mở rộng làm mới 1 làn đường.

Nữ phó tổng BOT xinh đẹp chia sẻ, khi dự án hoàn thành thì có 1 lượng lớn xe đã né trạm gây thiệt hại lớn cho chủ đầu, vì vậy mong người dân thông cảm.

Đối với những kiến nghị của doanh nghiệp, chủ xe, đại diện BOT Cần Thơ —Phụng Hiệp cho biết, sẽ ghi nhận và báo cáo đầy đủ cho thành viên quản trị của công ty xem xét, giải quyết.

© Ảnh : Đất ViệtChị Từ Thị Bích Nguyệt tại buổi làm việc cùng các doanh nghiệp vận tải và người dân sinh sống gần trạm thu phí
Chị Từ Thị Bích Nguyệt tại buổi làm việc cùng các doanh nghiệp vận tải và người dân sinh sống gần trạm thu phí - Sputnik Việt Nam
Chị Từ Thị Bích Nguyệt tại buổi làm việc cùng các doanh nghiệp vận tải và người dân sinh sống gần trạm thu phí

Trạm Thu phí Pháp Vân - Cầu Giẽ. - Sputnik Việt Nam
Sự thật về ông chủ của dự án BOT tai tiếng Pháp Vân - Cầu Giẽ
Về phía Sở GTVT TP Cần Thơ, ông Lê Tiến Dũng — Phó giám đốc Sở cho biết, sẽ ghi nhận ý kiến các doanh nghiệp, nhà xe và tổng hợp lại để báo cáo UBND TP, cũng như có kiến nghị gửi cơ quan cấp trên xem xét giải quyết.

Phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ đề nghị, các doanh nghiệp, nhà xe bình tĩnh, những kiến nghị tại buổi làm việc sẽ được xem xét giải quyết trên tinh thần hài hoà lợi ích của người dân và doanh nghiệp.

Trước đó, trong cuộc họp của Tổng cục Đường bộ Việt Nam với các nhà đầu tư BOT chiều 11/9, chị Từ Thị Bích Nguyệt, đã khiến dư luận xôn xao không chỉ vì nhan sắc cuốn hút, mà còn vì ở độ tuổi còn rất trẻ, chị Nguyệt đã đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc của một dự án BOT.

Được biết, chị Từ Thị Bích Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Luật, khoa Luật Kinh tế năm 22 tuổi. Sau 3 năm làm việc, hiện nay Bích Nguyệt đã giữ chức Phó Tổng giám đốc BOT Cần Thơ — Phụng Hiệp.

Nguồn: Báo Đất Việt

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала