HRC: khiếu nại đối với Sputnik ở Mỹ là tiếp tục trò kích động chống Nga

© Sputnik / Alexei Danichev / Chuyển đến kho ảnhSputnik
Sputnik - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA(Sputnik) - Những khiếu nại đối với đài phát thanh Sputnik ở Mỹ là một động thái không thân thiện, đó là ý kiến của Alexandr Brod, Giám đốc Phòng Nhân quyền Matxcơva, thành viên Hội đồng Nhân quyền của Tổng thống (HRC).

"Phương tiện truyền thông Nga và đặc biệt đài phát thanh Sputnik quá "quỷ sứ hóa" các chính trị gia Mỹ… Những gì được nói hôm nay trên các phương tiện truyền thông Nga, tôi đánh giá là một động thái không thân thiện, để tạo ra những trở ngại trong giới truyền thông Nga, tiếp tục cơn thần kinh kích động chống Nga", — ông Brod nói với Sputnik.

Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ gây sức ép với Sputnik là vi phạm quyền tự do báo chí

Trước đó có tin tức rằng 3 nghị sĩ Mỹ đã gửi một bức thư cho người đứng đầu Ủy ban Liên lạc Liên bang Ajit Pai với yêu cầu điều tra thông tin cho rằng Radio Sputnik bị cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2016.

"Đổ lỗi cho một đài phát thanh mới bắt đầu phát sóng cách đây hai tháng can tội can thiệp vào cuộc bầu cử năm ngoái — đây là một đỉnh cao trí tuệ mới, do giới tinh hoa Mỹ thực hiện. Psaki hoan nghênh nhiệt liệt", — Tổng biên tập Margarita Simonyan nói với Sputnik.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала