Ba quân nhân Nga bị thương tại Syria

© Ảnh : Press service of Ministry of defence of Russian FederationMáy bay Nga Su-25 tại phi trường "Hmeymim" ở Syria
Máy bay Nga Su-25 tại phi trường Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trung đội cảnh sát quân sự Nga rơi vào vòng vây của bọn khủng bố trong khu vực Idlib, cách chiến sĩ cảnh sát trong nhiều giờ phản kháng trước đợt tấn công cùng với những người lính của bộ tộc địa phương Muali.

Thượng tướng Sergei Rudskoy, Chỉ huy Tổng cục Tác chiến Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Liên Bang Nga nói  điều này với  phóng viên, đồng thời ông lưu ý rằng trung đội này đã được đội đặc nhiệm giải cứu thoát khỏi vòng bao vây  với sự hỗ trợ của Không quân.

"Một trong những mục tiêu chính của chiến binh là nỗ lực để bắt giữ đơn vị  cảnh sát quân sự Nga đang thực hiện nhiệm vụ tại điểm quan sát được triển khai trong khu vực (trong khu vực  giảm leo thang" Idlib ") với tư cách đội kiểm soát lực lượng quân giảm leo thang", —Tướng Rudskoy nói.

Nga giúp quân đội Syria - Sputnik Việt Nam
Nga đã giúp quân đội Syria thực hiện chiến dịch đổ bộ độc đáo
Theo lời ông, trong cuộc tấn công của bọn cướp "trung đội cảnh sát quân sự  với sĩ số 29 người bị bao vây, và trong nhiều giờ đã đẩy lùi các cuộc tấn công vượt trội của  kẻ thù, kề vai sát cánh với đội ngũ bộ lạc Muali,  những người đã ký kết thỏa thuận liên kết với chế độ chấm dứt hành động giao tranh".

"Những cuộc không kích đã nhằm vào bọn khủng bố. Hoạt động của đội đặc nhiệm giải phóng vòng vây với sự yểm trợ liên tục của  cặp máy bay cường kích Su-25, giáng đòn tấn công thẳng vào nhân lực và xe bọc thép của chiến binh".- Rudskoy nói.

Tham mưu trưởng Tổng cục Tác chiến cho biết " kết quả đơn vị lực lượng vũ trang Nga đã chiến đấu thoát khỏi bao vây  mà không bị tổn thất, di chuyển đên địa điểm của lực lượng chính phủ".

"Trong quá trình chiến đấu, ba quân nhân lực lượng phản ứng nhanh đã bị thương", — ông nói.

Tất cả những người tham gia chiến dịch độc đáo này được đề cử phần thưởng quốc gia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала