Các nhà khoa học phát hiện ra bí mật của hiện tượng cường dương

© Fotolia / Alexander Raths nhà khoa học
nhà khoa học - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các tín hiệu hóa học phát ra từ những người xung quanh chúng ta có thể có một ảnh hưởng sâu sắc đến tình trạng thể chất chúng ta.

Các nghiên cứu mới nhất cho thấy môi trường xã hội có ảnh hưởng đến kích thước dương vật. Ít nhất trong loài vịt. Các kết quả ban đầu được xuất bản trong ấn bản khoa học The Auk: Ornithological Advances, có thể giúp các nhà khoa học trong tương lai phát triển phương pháp điều trị rối loạn cường dương.

Tượng David - Sputnik Việt Nam
Tại sao dương vật ở người có kích thước lớn?

Patricia Brennan, người đứng đầu nhóm nghiên cứu tại trường Cao đẳng Mount Holyoke, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Seeker giải thích rằng các nhà khoa học thường nghiên cứu loài vịt vì chúng là một trong số ít loài chim có dương vật.

Theo lời bà Patricia Brennan, họ muốn kiểm tra xem liệu sự cạnh tranh trong giống đực có thể có ảnh hưởng đến hình dạng bộ phận sinh dục hay không.

Hóa ra những con giống đực phản ứng với sự cạnh tranh tình dục bằng cách phát triển dương vật dài hơn.

Brennan và nhóm nghiên cứu so sánh dương vật của những con sống theo cặp với con cái với dương vật của những con sống trong một bầy khác (trong số đó cũng có những con cái nhưng với số lượng ít). Brennan cho biết: "Nếu chúng ở một mình với con cái, con đực chỉ phát triển dương vật bình thường, trong khi  vịt đực ở trong một bầy, dương vật của nó sẽ có cơ hội thay đổi mạnh mẽ."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала