Độc quyền: Hoa hậu BoomBoom Brazil thổ lộ với Sputnik về bản thân, bóng đá và chính trị

© Ảnh : Cortesía Cacau OliverSuzy Cortez
Suzy Cortez - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của Sputnik Mundo, người mẫu Brazil nổi tiếng Suzy Cortez đã nói về sự nghiệp, chính trị, bóng đá và những người đàn ông yêu quý của cô, ngoài cầu thủ bóng đá huyền thoại Argentina Lionel Messi.

Suzy Cortez được biết đến trên toàn thế giới với tư cách Hoa hậu BoomBoom. Người ta thường nhận ra cô gái chiến thắng trong cuộc thi cùng tên trên đường phố và yêu cầu  chụp ảnh cùng.

"Không ai nhớ rằng tôi tên là Suzy," cô gái thú nhận trong cuộc phỏng vấn của Sputnik Mundo.

© Ảnh : Suzy CortezSuzy Cortez đọc Sputnik
Suzy Cortez đọc Sputnik - Sputnik Việt Nam
Suzy Cortez đọc Sputnik

Sau khi chiến thắng cuộc thi Cặp mông đẹp nhất ở Brazil vào năm 2015, sức quyến rũ  nhờ vòng ba của cô đã vượt khỏi ranh giới quốc gia, kể cả ở Nga.

"Tôi có rất nhiều người hâm mộ từ Nga, họ gửi tin nhắn cho tôi trên mạng xã hội. Người Nga nói rằng họ không quen nhìn thấy những người phụ nữ có thân hình như tôi. Như được biết, người Nga có vẻ thận trọng ý tứ hơn so với những người Mỹ Latinh hay quấy nhiễu ", cô gái Brazil nói.

Boa noite!🌙 Meus amores. #pb📸

Публикация от Suzy Cortez (@suzycortezoficial) Сен 14 2017 в 5:34 PDT

Suzy hiện sống ở London, nhưng vì lịch trình bận rộn, nên cô hiếm khi được đi dạo trong thành phố.

Hoa hậu BoomBoom "vĩnh viễn" cho rằng cô vẫn được biết đến dưới cái tên này vì niềm đam mê bóng đá của cô, cho dù cô giành chiến thắng trong cuộc thi vào năm 2015.

"Tôi không chỉ là Miss BoomBoom với cặp mông đẹp. Bóng đá đã rất phổ biến, hãy tưởng tượng, nếu thêm vào đó một phụ nữ xinh đẹp… ", cô nói.

Tình yêu của cô gái Brazil đối với FC Barcelona và những bức ảnh gợi cảm của cô trong bộ đồng phục của đội bóng đã trở thành thương hiệu Suzy Cortez. Một phần đáng kể các bài đăng của cô trên mạng xã hội có liên quan đến thể thao, bao gồm cả  lời tự thú nhận tình yêu với Lionel Messi.

Năm 2014, Suzy Cortez là một trong những người đại diện cho đất nước Brazil tại World Cup. Cô đã trở thành "nàng thơ" của  nước Nga, và cô gái yêu cầu tạp chí Playboy Bồ Đào Nha lấy nước Nga là chủ đề của seri  ảnh của cô dành cho tập san tháng 12.

"Tôi muốn đến Nga với bìa tạp chí được xuất bản", Susie cho biết kế hoạch chuyến đi của cô đến Nga dịp FIFA World Cup 2018.

Những người hâm mộ bóng đá, đông đảo fan nam nữ rất ngưỡng mộ model Brazil 27 tuổi. Tuy nhiên, nhiều bài viết và bình luận của cô trên Twitter thường trở thành chủ đề tranh luận nóng bỏng. Một lần người mẫu Brazil nói rằng buổi chụp hình giống như làm tình.

"Bạn phải hứng khởi nhập vai hoàn toàn"- cô nói, phát ngôn này làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người theo dõi cô trên mạng xã hội.

VISCA BARÇA! #ElClasico #Messi #ForçaBarça #LaLiga ⚽🔵🔴

Публикация от Suzy Cortez (@suzycortezoficial) Апр 23 2017 в 11:08 PDT

Suzy luôn luôn gây ra sự phấn khích. Khi cô thú nhận tình yêu của mình với Messi, anh đã chặn đường truy cập vào tài khoản của anh đối với người  đẹp Brazil.

"Vợ của Messi đã chặn không cho tôi vào tài khoản của cô và của anh ấy," cô gái thú nhận.

Suzy giải thích rằng "tình yêu của cô với Barca" mạnh hơn tình yêu dành cho Messi.

"Tôi bắt đầu ngưỡng mộ Messi ngay từ hồi xem bóng đá với cha tôi. Anh ấy thực sự là cầu thủ giỏi nhất thế giới ", cô nói thêm.

Bà của Suzy là người Catalonia, cô gái Brazil sống ở Barcelona trong 5 năm và ủng hộ nền độc lập của Catalonia. Chính trị cũng là một trong những vấn đề mà người mẫu thường bình luận trên mạng xã hội.

"Tôi nghĩ rằng Vladimir Putin, Tổng thống Nga là nhà lãnh đạo thế giới vĩ đại đang làm việc chăm chỉ nhiệt thành cho nhân dân của mình. Mọi người đều biết rằng mọi thứ ở nước tôi  lại hoàn toàn khác ", cô gái Brazil gốc São Paulo nói.

Bất chấp tất cả, người mẫu tự thú nhận rằng cô đang "hạnh phúc và cô đơn".

"Với công việc này, tôi không thể gặp gỡ với đàn ông, bởi vì họ rất hay ghen", Suzy thừa nhận. "Tuy nhiên, cô nói thêm rằng cô thích những người đàn ông có "thân hình thể thao". "Tôi không thích người béo và thấp", người mẫu cho biết.

🙅🏻 boa tarde amores! Me segure que estou sem freio 😜😂😂 ✈️ #maldives

Публикация от Suzy Cortez (@suzycortezoficial) Июл 21 2016 в 11:15 PDT

Người mẫu Brazil không ngần ngại nói về ngoại hình của cô và cảm thấy mình đẹp.

"Tôi đã thay đổi những điều khiến tôi không vui, và bây giờ tôi rất hài lòng", — cô nói.

"Tôi từng có ngực nhỏ, và tôi đã làm phẫu thuật. Tôi cũng đã bơm môi, nhưng mọi thứ khác thì tự nhiên ", người mẫu thừa nhận.

Suzy cũng đã trở thành người ăn chay cách đây hai tháng.

"Tôi chưa bao giờ thích thịt, bây giờ tôi hoàn toàn không ăn thịt và tôi cảm thấy rất tốt", cô nói thêm.

Năm nay, Brazil sẽ tổ chức Cuộc thi Hoa hậu BumBum lần thứ 7, trong đó 27 cô gái sẽ tham gia.  Có một số thay đổi về quy định cuộc thi. Kích thước tối đa của cặp mông chẳng hạn, không thể vượt quá 107 cm. Ngoài ra, người nước ngoài và phụ nữ bị khuyết tật về thể chất cũng được phép tham gia. Người chiến thắng năm 2017 sẽ được công bố vào tháng 11. Đồng thời, tất cả mọi người có nguyện vọng đều có thể tham gia bình chọn trực tuyến.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала