Bé gái 9 tháng tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ, nghi do sặc cháo

© Ảnh : Dân ViệtCháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi đang ăn cháo, bé gái 9 tháng tuổi ở TP HCM có biểu hiện bị sặc, tím tái. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu bé không qua khỏi.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 24/9, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) và các ngành chức năng khám nghiệm tử thi bé gái 9 tháng tuổi, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Thông tin ban đầu, ba mẹ của cháu N.T.B.T (9 tháng tuổi) từ Quảng Bình vào Sài Gòn làm công nhân. Hàng ngày, cháu T. được gửi cho bà N. (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) trông coi.

Theo báo Dân Trí, khoảng gần 16h ngày 23/9, trong lúc được cho ăn cháu, cháu T. có biểu hiện bị sặc, tím tái. Sau khi sơ cứu không thành công, bà N. đưa cháu bé đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chiều 24/9, sau khi thực hiện xong việc khám nghiệm tử thi, Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận Thủ Đức đã bàn giao thi thể bé T. cho gia đình lo hậu sự.

Nguồn: doisongphapluat

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала