Ivanka Trump bị kiện vì đạo thiết kế giày

© AFP 2023 / Robyn BeckCon gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump
Con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà thiết kế thời trang người Ý Edgardo Osorio đệ đơn kiện con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump: người nộp đơn cho rằng ông đã bị đánh cắp thiết kế giày có bằng sáng chế, theo Bloomberg.

Osorio là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Aquazzura, tìm thấy điểm tương đồng giữa mẫu giày "Wild Target" của ông và mẫu giày "Hattie" của Ivanka Trump. Đôi giày Ý có giá 785$, mô hình này được những người nổi tiếng sử dụng, trong khi đó giầy con gái tổng thống Mỹ được bán với giá 65$.

"Có lẽ khó chịu nhất trong ngành công nghiệp thời trang là khi ai đó không biết xấu hổ đánh cắp thiết kế được cấp bằng sáng chế của mình. Bà là người biết rõ hơn ai hết. Nên biết xấu hổ, Ivanka!" — Osorio đã viết trên Instagram.

 

 

Ban đầu, Edgardo Osorio không muốn ra tòa: nhà thời trang đề nghị công ty Ivanka Trump loại bỏ mẫu giày ra khỏi quầy hàng và tiêu hủy hết số còn lại trong kho, hủy chiến dịch quảng cáo và chuyển giao số tiền đã thu được từ bán mẫu giầy này cho "chủ bản quyền". Con gái Tổng thống Mỹ từ chối thực hiện các yêu cầu này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала