Tổng thống Putin miễn nhiệm phó đô đốc Valery Kulikov và thượng tướng Viktor Bondarev

© Sputnik / Sergey MamontovTrưởng tư lệnh các lực lượng không quân và vũ trụ Nga Viktor Bondarev
Trưởng tư lệnh các lực lượng không quân và vũ trụ Nga Viktor Bondarev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phó Đô đốc Valery Kulikov đã được miễn nhiệm khỏi chức vụ phó chỉ huy Hạm đội Biển Đen của Nga và ra khỏi quân đội, Nghị định tương ứng của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin được công bố trên cổng thông tin pháp lý chính thức.

"Miễn nhiệm và cho ra khỏi quân đội Phó Đô đốc Kulikov Valerн Vladimirovich Kulikov, Phó chỉ huy Hạm đội Biển Đen," — tài liệu cho biết.

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhValery Kulikov
Valery Kulikov  - Sputnik Việt Nam
Valery Kulikov

Tuần trước, thống đốc Sevastopol, ông Dmitry Ovsyannikov ủy thác cho Kulikov quyền hạn thành viên Hội đồng Liên bang từ chính quyền thành phố.

Trang web cũng công bố Nghị định về miễn nhiệm chức vụ tổng tư lệnh không quân Liên bang Nga và cho ra khỏi quân đội thượng tướng Viktor Bondarev.

Trước đó, một nguồn tin của Sputnik cho biết rằng Viktor Bondarev là thành viên Hội đồng Liên bang Nga — đại diện của cơ quan hành pháp tỉnh Kirov, sẽ được bầu làm người đứng đầu Ủy ban Hội đồng Liên bang về quốc phòng và an ninh trong phiên họp Hạ viện vào ngày 27 tháng Chín.

"Miễn nhiệm chức vụ tổng tư lệnh không quân và cho ra khỏi quân đội thượng tướng Bondarev Viktor Nikolaevich" — tài liệu cho biết.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала