Không quân Nga oanh kích diệt cứ điểm của bọn khủng bố ở Idlib (Video)

© Ảnh : Ministry of defence of the Russian FederationMáy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 của Nga đánh bom khủng bố IS ở Syria.
Máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 của Nga đánh bom khủng bố IS ở Syria. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov bác bỏ thông báo của tổ chức London "Đài quan sát nhân quyền tại Syria", cho rằng dường như máy bay Nga đã tấn công vào khu dân cư trên địa bàn tỉnh Idlib ở Syria.
Syria, Deir al-Zor - Sputnik Việt Nam
Khi nào quân đội Nga sẽ rời khỏi Syria?

"Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga tại nước Cộng hòa Arab Syria không ném bom vào khu dân cư.  Thông báo của "Đài quan sát" dẫn nguồn "nhân chứng" hoặc "tình nguyện viên" nặc danh là thể hiện truyền thống đưa tin không có cơ sở và là "lá chắn thông tin" cho hành động của các chiến binh "Al-Nusra" (tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga) cùng những băng nhóm liên kết với chúng", — Tướng Konashenkov tuyên bố.

Nhà quân sự Nga nhận định, trong những ngày qua, sau khi trinh sát bổ sung bằng phương tiện bay không người lái và có thêm xác nhận bổ sung qua những kênh khác, máy bay của nhóm Không quân Nga đã tiến hành giáng mười đòn tấn công xuống các mục tiêu là căn cứ khủng bố ở tỉnh Idlib.

Tướng Konashenkov cũng nói rõ là tất cả các mục tiêu này đều nằm cách xa khu dân cư. Ông nhấn mạnh rằng toàn bộ những đòn oanh kích đều có dữ liệu kiểm tra khách quan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала