Bắt được nghi phạm hiếp dâm, sát hại bé gái 14 tuổi

© Ảnh : T.ÂnHiện trường nơi bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại.
Hiện trường nơi bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nghi phạm sát hại bé gái 14 tuổi khai, trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm do bị nạn nhân chống cự nên đã dùng đá đập vào đầu.

Bị cáo Sơn tại phiên tòa. - Sputnik Việt Nam
Ông nội và bố đẻ lãnh án chung thân do hiếp dâm bé gái 11 tuổi
Sáng 27/9, Công an huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai thông tin, đối tượng Rơ Mah Khun (SN 1998, trú tại làng Puối B, xã Ia Le) trong vụ án giết người xảy ra tại thôn Phú Hòa ngày 26/9 đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Rơ Mah Khun thừa nhận đã sát hại cháu Rơ Lan H'N (14 tuổi, trú thôn Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh).

Theo đó, vào sáng 26/9, khi đi ngang qua cánh đồng dốc Xe Ca, thôn Phú Hòa, Khun bắt gặp em H'N. nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, Khun kéo N. vào bụi cây để thực hiện hành vi, nhưng do N. chống cự quyết liệt nên đối tượng này đã dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh rồi mới thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ tại cơ quan điều tra. - Sputnik Việt Nam
“Yêu râu xanh” hiếp dâm làm cháu bé 7 tuổi nhập viện cấp cứu
Sau khi thỏa mãn thú tính, Khun bỏ trốn lên rừng ở làng Kênh Chông. Đến khoảng 17h cùng ngày, Khun trở về nhà ở làng Puối B thì bị lực lượng công an mật phục bắt giữ.

Được biết, Khun từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp. Cách đây khoảng 3 tháng, Khun cùng nhóm thanh niên tham gia vụ dâm ô một bé gái nhưng chỉ bị xử theo luật làng.

Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Nam thanh niên mở to nhạc rồi cưỡng hiếp bé gái
Trước đó, như đã đưa tin, vào trưa 26/9, trong lúc đi chăn bò tại khu vực dốc Xe Ca, thôn Hòa Phú, xã Ia Le, một bé gái đã phát hiện thi thể N. tử vong trong lùm cây.

Ngay sau đó, bé gái này đã hô hoán mọi người đến hiện trường, đồng thời người dân địa phương khẩn trương trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cháu N. chết trong tình trạng lõa thể, trên đầu có vết thương do vật cứng tác động vào. Gần đó, dép và chiếc gùi của nạn nhân cũng được tìm thấy.

Nguồn: GiadinhNet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала