Phó cục trưởng mất gần 400 triệu trong khách sạn lên tiếng

© Ảnh : pixabay/Maklay62Money
Money - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Nguyễn Xuân Quang, Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường), xác nhận vừa bị mất trộm số tiền lớn và khẳng định đây là việc cá nhân, không liên quan công việc.

Ông Quang cho biết, vừa rồi có vào Long An công tác mấy ngày và mang theo số tiền 400 triệu để chuyển cho em vợ nhưng chưa kịp chuyển thì mất trộm.

"Đó là số tiền của gia đình, vợ đưa để mang vào Sài Gòn cho em vợ. Nhưng do bận công tác chưa kịp đưa thì mất trộm khi đang ở nhà nghỉ", ông Quang nói.

Theo ông Quang, ngay khi phát hiện mất trộm, ông đã chủ động thông báo cho chính quyền địa phương.

"Khi phát hiện bị mất tài sản, tôi đã chủ động báo cho chính quyền, công an điều tra, ghi nhận hiện trường. Mất tài sản, tiếc thì tôi phải đi khai báo. Đây không phải tiền tạm ứng cơ quan, tiền công vụ.

Đó là số tiền cá nhân, mồ hôi nước mắt của tôi. Nếu tìm được thì may mắn, không tìm được thì phải cắn răng mà chịu", ông giải thích.

Ông Quang cũng xác nhận, số tiền bị mất là 385 triệu đồng, do đã chi tiêu việc khác 15 triệu.

"Số tiền vợ đưa là tròn 400 triệu để chuyển cho em vợ nhưng do tôi tiêu cá nhân nên mất chừng đó", ông Quang cho biết thêm.

Ông Quang cho hay, đã báo cáo sự việc cho cơ quan và đang chờ thông tin điều tra từ Công an TP Tân An.

Trước đó, đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng Công an TP Tân An, Long An xác nhận, đơn vị đang điều tra vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Quang, Phó cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường — Bộ TN&MT).

Nguồn: VietnamNet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала