Việt Nam: Cách chức Phó Bí thư vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã

© Ảnh : nguoiduatinÔng Trần Văn Quyết bị cách chức sau khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn.
Ông Trần Văn Quyết bị cách chức sau khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách xã Tượng Sơn. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau một thời gian xác minh, ban Thường vụ Huyện ủy Nông Cống đã ký quyết định cách chức đối với ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh.

Thông tin với báo chí, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Huyện uỷ Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, ban Thường vụ Huyện uỷ đã ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Tượng Lĩnh.

"Việc ông Quyết bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ cán bộ chính sách xã khác là nghiêm trọng. Vì vậy, cần phải xử lý nghiêm. Nữ cán bộ chính sách cũng đang được xem xét để có hình thức xử lý về mặt chính quyền", ông Hải cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 20/7, ông Quyết và chị Nguyễn Thị T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, bị chồng chị này bắt quả tang đang ở cùng phòng một nhà nghỉ tại thị trấn Nông Cống. Khi ập vào, chồng chị T. và người thân đã dùng điện thoại quay lại, sau đó sự việc được báo cáo lên cơ quan công an.

Ông Quyết cho rằng, việc ông và chị T. trong nhà nghỉ là do ngày hôm trước ông bị say rượu nguội nên nhờ chị này mua thuốc mang vào. Còn ông và chị T. chỉ có tình cảm bạn bè bình thường. 

Được biết, chị T. có con 5 tuổi, hiện đang làm thủ tục ly hôn. Còn ông Quyết đã có vợ và 3 con.

 

Nguồn: Nguoiduatin.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала