Ông Rogozin: Nga sản xuất thiết bị là phục vụ chiến đấu chứ không phải để duyệt binh

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-90 trong thời gian trình diễn thuộc khuôn khổ Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế "Quân đội-2017".
Xe tăng T-90 trong thời gian trình diễn thuộc khuôn khổ Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Quân đội-2017. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TULA (Sputnik) - Thiết bị quân sự của Nga được tạo ra phục vụ chiến đấu chứ không phải để duyệt binh, điều này đã được khẳng định bởi các hoạt động quân sự thành công của Liên bang Nga tại Syria, - Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin nói với các nhà báo hôm thứ Sáu.

"Hoạt động thành công của Quân đội ở Syria cho thấy độ tin cậy cao của thiết bị quân sự Nga, cả máy bay cũng như các máy móc được sử dụng trực tiếp trên chiến trường. Thiết bị của chúng tôi không được sản xuất để duyệt binh — đó là thiết bị cần thiết cho chiến trường," Phó Thủ tướng Rogozin tuyên bố tại lễ kỷ niệm thành lập Phòng Thiết kế Tula mang tên Viện sĩ Shipunov (KBP, trực thuộc công ty "Các tổ hợp chính xác cao" của Rostekh).

Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Nga thử nghiệm hơn 600 mẫu thiết bị quân sự hiện đại ở Syria
Ông Rogozin lưu ý rằng tại KBP đã xuất hiện một xưởng hiện đại hóa thiết bị mới. Điều này chỉ ra rằng, doanh nghiệp đang tích cực phát triển, "và phát triển vào lúc có ai đó muốn phá tan nước Nga."

Rogozin nói: "Những gì sẽ diễn ra ở phân xưởng này sẽ đe lại sức sống mới cho những công nghệ đáng tin cậy nhất được tạo ra bởi các kỹ sư và thiết kế gia Liên Xô, với sự gia tăng tối đa khả năng chiến đấu thông qua mô-đun chiến đấu mới."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала