Tìm thân nhân nam thanh niên gặp tai nạn, đang hôn mê

© Ảnh : nguoiduatinHiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong đêm, nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông với tốc độ cao đã trượt té trên đường gây chấn thương nghiêm trọng và đang hôn mê.

 Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đến thời điểm ngày hôm qua (29.9),cơ quan này vẫn đang tiến hành tìm thân nhân cho nam thanh niên bị tai nạn giao thông trên địa bàn.

Thông tin từ công an cho biết, vào khoảng 2h30 ngày 12/9, nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển xe gắn máy biển số 53R8-1828 trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ đường Nguyễn Oanh ra đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp).

Khi chạy đến trước số nhà 645, phường 7, quận Gò Vấp, nam thanh niên bất ngờ ngã xuống đường. Do chạy với tốc độ cao, chiếc xe máy cùng nam thanh niên bị trượt dài gần 20m trên đường.

Sau đó, nam thanh niên bất tỉnh tại chỗ và được người dân đưa vào bệnh viện 175, quận Gò Vấp cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được cứu chữa tận tình, nam thanh niên đã qua cơn nguy kịch.

Tuy nhiên, đến nay, nam thanh niên trên vẫn đang hôn mê, chưa có người thân nào đến chăm sóc. Công an quận Gò Vấp thông báo ai là người nhà của nạn nhân, hoặc biết được thông tin về thân nhân nạn nhân vui lòng trình báo Công an quận Gò Vấp hoặc liên hệ qua số 0907.771.197 gặp điều tra viên Ngô Xuân Phương.

Nguồn: nguoiduatin

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала