Vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long: Chuyển hồ sơ cho CQĐT quân đội

© Ảnh : antdHình ảnh nghi can trích từ camera an ninh 
Hình ảnh nghi can trích từ camera an ninh  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xác định nghi can gây án là 1 quân nhân nên Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định chuyển hồ sơ vụ án cho CQĐT Khu vực 3 (Quân khu 9) để đơn vị này tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiều 29/9, Cục cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, nghi can dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long 2 hôm trước đã tự sát. Người này nguyên là một thượng úy quân đội, được phát hiện tử vong với vết thương trên đầu. 

Báo Công lý đưa tin, nghi can tên là N.V.K (42 tuổi), quê ở huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long. Trước khi tự sát, K đã viết một lá thư tuyệt mệnh để lại và nêu nguyên nhân cướp ngân hàng là do "nợ nần".

Xác định nghi can gây án là 1 quân nhân nên Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định chuyển hồ sơ vụ án cho CQĐT Khu vực 3 (Quân khu 9) để đơn vị này tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 15h ngày 27/9 tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank), phòng giao dịch chi nhánh KCN Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ (Vĩnh Long).

© Ảnh : baotintucKhu vực Ngân hàng - nơi xảy ra vụ cướp.
Khu vực Ngân hàng - nơi xảy ra vụ cướp. - Sputnik Việt Nam
Khu vực Ngân hàng - nơi xảy ra vụ cướp.

Thời điểm này, 1 đối tượng là nam giới đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm vật nghi là súng xông vào phòng giao dịch của chi nhánh ngân hàng trên rồi yêu cầu những người có mặt nằm xuống.

Tên này đồng thời ném túi xách vào trong quầy giao dịch, bắt nhân viên bỏ tiền vào bên trong. Số tiền bị cướp qua kiểm đếm là 207 triệu đồng.

Các góc quay camera an ninh của phòng giao dịch đã ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ cướp. Cảnh sát đã thu giữ được nhiều tang vật liên quan đến vụ án, theo tin trên báo VietNamNet.

Lấy được tiền, tên cướp ra khỏi ngân hàng, lấy xe tay ga hiệu Airblade không có biển số nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nguồn:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала