Nam thanh niên xông thẳng vào KTX trường NEU sàm sỡ một loạt nữ sinh gây phẫn nộ

© Ảnh : saostaram thanh niên mặc áo xanh - Thủ phạm đã sàm sỡ nhiều nữ sinh ở NEU.
am thanh niên mặc áo xanh - Thủ phạm đã sàm sỡ nhiều nữ sinh ở NEU. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều qua (ngày 01/10), sinh viên khu nội trú trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) được phen hú hồn khi ở đây xuất hiện 1 "yêu râu xanh", lợi dụng lúc đông người sàm sỡ nhiều nữ sinh. Nam thanh niên bị bắt quả tang tại trận và bị nhiều người quây đánh, đưa lên trụ sở công an giải quyết.

Mới đây, công đồng mạng liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người dân "tóm sống" một yêu râu xanh. Theo đoạn clip ngắn khoảng hơn 1 phút, nam thanh niên mặc áo xanh đã xông thằng vào khu nội trú của trường ĐH Kinh tế Quốc dân, lợi dụng lúc đông người, liên tiếp sàm sỡ nhiều nữ sinh.

Ngay khi thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên này đã bị các nữ sinh và người dân quanh đó vây bắt.  Y buộc phải ngồi ở một chiếc ghế trong góc tường, liên tiếp nghe chửi và nhận những cú bạt tai.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đám đông sinh viên và người dân bao quanh kín mít khu vực nam thanh niên ngồi. Lát sau, người dân và các nữ sinh "áp giải" yêu râu xanh này lên gặp cơ quan chức năng.

Ngay sau khi lan truyền trên MXH, clip này đã khiến rất nhiều người bức xúc, nhất là các NEUer cũng như cộng đồng sinh viên ở Hà Nội.

"Nhìn mặt đã không ưa rồi. Thời buổi nào rồi mà còn có những người ý thức kém như vậy", một nữ sinh NEU bình luận.

"Mình ở khu nội trú này, cả KTX hôm qua được phen xôn xao. Các bạn nữ nhiều người còn sợ hãi, sợ bất thình lình lại bị kẻ biến thái sàm sỡ", nữ sinh khác để lại bình luận.

"Đúng là kẻ biến thái, không biết anh này có mắc bệnh gì lệch lạc không. Mong cơ quan Công an xử lý thích đáng mấy trường hợp như thế này", nickname T.A chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, lãnh đạo Khu nội trú sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xác nhận chiều qua (1/10) có một nam thanh niên bên ngoài lợi dụng đám đông có hành vi sờ ngực một số nữ sinh trong trường. Thời điểm diễn ra vụ việc, lực lượng công an phường Đồng Tâm cũng có mặt nên đã triệu tập người này lên xác minh làm rõ hành vi sàm sỡ.

Nguồn: saostar

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала