Washington sẽ tiếp tục gây áp lực chính trị đối với Bình Nhưỡng

© AP Photo / Andrew HarnikWhite House deputy press secretary Sarah Huckabee Sanders talks to the media during the daily press briefing at the White House in Washington
White House deputy press secretary Sarah Huckabee Sanders talks to the media during the daily press briefing at the White House in Washington - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Washington, (Sputnik) – Chính thức Washington vẫn theo chính sách gây áp lực ngoại giao đối với Bình Nhưỡng và kêu gọi các liên minh làm nhiều hơn để tăng cường việc áp lực này, phát ngôn viên của Nhà Trắng Sara Sanders cho biết trong họp báo.

"Chúng tôi vẫn ủng hộ việc áp lực ngoại giao tích cực đối với Bắc Triều Tiên. Chúng tôi tiếp tục làm việc này. Bây giờ hôm phải là thời gia nđúng để đối thoại trực tiếp với Bình Nhưỡng. Chúng tôi kêu gọi các liên minh và đối tác của chúng tôi để làm nhiều hơn", — bà Sanders nói.

Ngày 3 tháng Chín Bắc Triều Tiên tuyên bố đã thành công thử nghiệm đầu đạn hạt nhân hydro được dành cho các tên lửa liên lục địa. Các quân nhân Nhật Bản và Hàn Quốc khẳng định tổng sức mạnh của đâôu đạn được thử nghiệm là 160 kilotons.

Liên quan với sự kiện này Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc đã thông qua biện pháp trừng phạt mới chống lại Bắc Triều Tiên. Những hạn chế này sẽ ảnh hương mạnh mẽ đối với khả năng xuất nhập khẩu của Bình Nhưỡng.  

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала