Ẩn ức sex của người dùng Internet bị tung lên mạng (Video)

© Ảnh : PixabayTình yêu
Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các tác giả của kênh YouTube AsapSCIENCE đã phân tích và thu thập một videoclip về lịch sử tìm kiếm của người dùng liên quan đến quan hệ và đời sống tình dục. Điều này đã gợi sự chú ý của The Independent.

Các blogger giải thích rằng nhiều người có khuynh hướng khoe khoang thành tích giường trên Internet và giấu chỗ yếu của họ, nhưng qua các truy vấn tìm kiếm, có thể tìm ra những vấn đề trong kinh nghiệm tình dục của người dùng mạng.

Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Những câu hỏi phổ biến nhất về sex là gì?

Lịch sử tìm kiếm của Google cho thấy nhiều người chú ý đến quan hệ tình dục trong hôn nhân: câu hỏi "hôn nhân không có tình dục" thường nhiều gấp 3,5 lần so với tìm kiếm "hôn nhân không hạnh phúc".

Điều đó cũng cho thấy phụ nữ có khả năng nói với Google nhiều gấp đôi nam giới rằng bạn tình không quan hệ tình dục với họ. Đàn ông lại thích tìm trong Google thông tin về của quý của mình.

Ngoài ra, các tác giả đưa vào video thông tin rằng những người có con cho biết họ hối tiếc về điều đó gấp 3,6 lần so với các cặp vợ chồng không con phàn nàn về việc không có người thừa kế.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала