Người dũng cảm nhất nước Mỹ: Ông bố đông con cứu 30 người ở Las Vegas trước khi trúng đạn

© REUTERS / Courtesy of Bill Hughes/Las Vegas News Bureau/File photovụ xả súng ở Las Vegas
vụ xả súng ở Las Vegas - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo những dữ liệu mới nhất, do vụ thảm sát ở Las Vegas có 59 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương.

Tuy nhiên, con số nạn nhân lẽ ra đã có thể nhiều hơn nếu không có Jonathan Smith 30 tuổi — một sinh viên, một bác sĩ tương lai, người cha của 3 đứa con, và, như bây giờ anh được vinh danh trong mạng xã hội, là Con người can đảm nhất nước Mỹ.

Jonathan đang dự kỷ niệm sinh nhật anh trai trong một nhà hàng gần casino Mandalay Bay, khi vụ nổ súng bắt đầu. Nhóm của anh ở nơi tương đối an toàn — phần hiên của nhà hàng nằm ngoài tầm ngắm của tay súng sát nhân tàn bạo. Nhìn thấy mọi người gục ngã dưới làn đạn, Smith vội lao ra cứu tất cả những ai mà anh gặp trên đường. Những người hoảng sợ và thường là bị thương được anh dìu đưa vào nơi trú ẩn, — Daily Mail phản ánh.

Tuy nhiên chính Jonathan cũng bị thương nặng. Một viên đạn đã găm vào người  anh khi Jonathan đang cố giúp đỡ một nạn nhân khác. Anh bị thương vào cổ. Smith nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật.

Bây giờ gia đình người anh hùng Mỹ đang thu xếp tiền để điều trị vết thương cho Jonathan. Viên đạn quái ác bây giờ vẫn nằm trong xương đòn và có thể Jonathan phải mang nó suốt đời.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала