Không quân Nga tiêu diệt 7 chỉ huy của chiến binh Syria

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhĐợt tấn công của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga vào vị trí IS tại Deir ez-Zor.
Đợt tấn công của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga vào vị trí IS tại Deir ez-Zor. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong hai ngày qua, Không quân Nga đã tiêu diệt 7 chỉ huy của chiến binh IS (tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga) trên bờ đông sông Euphrates, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết.

Theo ông, trong số những chỉ huy bị tiêu diệt có tên khủng bố gốc Kazakhstan Islyam Abu al-Cossacks, từng lãnh đạo các cuộc tấn công của IS trong thung lũng Euphrates.

Tòa nhả Bộ Quốc phòng Nga tại Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Bộ Quốc phòng phát hành video Không quân Nga chống chiến binh ở Syria

"Trong hai ngày qua, không quân Nga tiếp tục tấn công những kẻ khủng bố nhóm IS trên bờ đông Euphrates. Thiệt hại được xác nhận trong khu vực gồm 304 tay súng khủng bố thiệt mạng và hơn 170 chiến binh bị thương." — ông Konashenkov nói.

Ông cũng báo cáo rằng Không quan Nga phá hủy trung tâm huấn luyện lính đánh thuê nước ngoài của IS, trong đó có 40 chiến binh từ Bắc Kavkaz.

Theo ông Konashenkov, Không quan Nga cũng phá hủy 3 trạm chỉ huy, 9 cứ điểm khủng bố, 8 xe tăng, 3 pháo, 17 xe địa hình gắn vũ khí cỡ nòng lớn (pháo Zu-23, B-10, súng phóng lựu) và 4 kho đạn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала