Chủ sở hữu tàu ngầm Nautilus bị nghi chặt đầu nữ nhà báo

© AP Photo / Jens Dresling/Ritzau Fototàu ngầm Nautilus
tàu ngầm Nautilus - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ở chỗ Peter Madsen, người chế tạo chiếc tàu ngầm tư nhân Nautilus, bị nghi giết nữ phóng viên Thụy Điển, mới đây nhà chức trách đã tìm thấy băng video ghi cảnh cái đầu phụ nữ bị cắt rời. Đó là tin đưa của The Telegraph.

Theo công tố viên Jakob Buch-Jepsen, hôm thứ Ba trên chiếc đĩa cứng tìm thấy trong phòng thu của Madsen, đã phát hiện đoạn băng sex với cảnh tra tấn liên tục. Sáng chế gia chối cãi rằng đĩa cứng không phải là của ông ta. Theo lời đương sự, có rất nhiều người ra vào phòng thu, ngoài ra còn có một thực tập sinh đang sống ở đó.

Tàu ngầm chở nhà phát minh Đan Mạch và nhà báo Thụy Điển Kim Vall trên khoang đã xuất phát ra khơi vào ngày 10 tháng Tám. Vì những nguyên nhân  không rõ, con tàu bị chìm gần Copenhagen. Trong tàu người ta chỉ thấy một mình Madsen, còn thi thể nhà báo nữ mãi 11 ngày sau mới phát hiện thấy trên biển, nhưng cô gái đã bị mất đầu. Trên con tàu, được trục vớt lên từ đáy biển hai ngày sau vụ việc, cảnh sát đã nhận thấy vết máu của Kim Vall.

Madsen khẳng định rằng người phụ nữ tử vong do sự cố không may — dường như  cánh cửa sập nặng 70 kg đã rơi trúng đầu cô. Theo lời Peter Madsen, ông ta quá hoảng sợ nên đã ném cái xác xuống biển. Tuy nhiên, công tố viên cho rằng viên kỹ sư đã giết nhà báo, cắt đầu và phanh xác cô gái.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала