Báo chí đăng ảnh phòng khách sạn của tay súng tại Las Vegas

© REUTERS / Mike BlakeОкна отеля Mandalay Bay, из которых стрелок Стивен Паддок вел стрельбу в Лас-Вегасе
Окна отеля Mandalay Bay, из которых стрелок Стивен Паддок вел стрельбу в Лас-Вегасе - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Trên mạng xuất hiện ảnh chụp căn phòng khách sạn của Stephen Paddock, người đã thực hiện vụ tàn sát ngày 1 tháng 10, - tờ Daily Mail của Anh viết.

​Trong ảnh của ấn bản này là cánh cửa phòng bị phá vỡ, lối vào chặn ngang bởi băng bảo vệ màu vàng với dòng chữ "Hiện trường. Cấm vào".

Tiếp theo trong các ảnh có xác hung thủ sau khi người này tự sát. Tuy nhiên, chỉ thấy phần dưới của cơ thể, bên cạnh có hai khẩu súng trường. Xung quanh là các vỏ đạn.

Có một chiếc búa được cho là để đập vỡ hai cửa sổ phòng, tờ báo viết. Ngoài ra, ấn bản đặc biệt nhấn mạnh trên bàn phía trước xác của Paddock là mảnh giấy ghi chép nhưng không rõ nội dung.

vụ xả súng ở Las Vegas - Sputnik Việt Nam
Người dũng cảm nhất nước Mỹ: Ông bố đông con cứu 30 người ở Las Vegas trước khi trúng đạn

Hai bức ảnh khác cho thấy vài khẩu súng trường nằm lăn lóc trên ghế bành. Phía sau ghế bành là một va li mở, cạnh đó có 10 hộp đạn.

Vụ xả súng xảy ra vào đêm Chủ nhật trong lễ hội âm nhạc diễn ra ở Las Vegas giữa sân bay và sòng bạc Mandalay Bay. Theo cảnh sát, Stephen Paddock đã bắn từ tầng 32 của khách sạn và sau đó tự sát. Trong quá trình tìm kiếm, 23 vũ khí đã được tìm thấy trong phòng của Paddock.

Vụ xả súng làm 59 người thiệt mạng kể cả người bắn súng, hơn 500 nạn nhân bị thương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала