Sân vận động Ekaterinburg là thành tựu “nghệ thuật ngẫu hứng” kiến trúc

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhSân vận động Yekaterinburg
Sân vận động Yekaterinburg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên viên xây dựng sân vận động bóng đá ở Ekaterinburg đã cho thấy rằng họ có "nghệ thuật ngẫu hứng” kiến trúc độc đáo, - tờ Der Standard viết. Để đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA), sân vận động đã được “mở rộng một cách trào lộng", - tờ báo nhận xét.

Nói chung người Nga khá thường xuyên được cho là sở hữu "nghệ thuật đặc biệt về tài ứng biến", — Der Standard nhắc. — Nhờ công việc của các kiến ​​trúc sư, hình dáng thực tế của sân vận động phục vụ World Cup ở Yekaterinburg đã là "thêm một khẳng định thầm lặng cho những tin đồn như vậy", — báo Áo phản ánh.

Trong khu vực phía sau một cổng ra vào, người ta đã sửa tường và xây dựng thêm một khán đài bổ sung "tạm thời" bên ngoài khuôn viên cũ. Như vậy, sức chứa của sân vận động đã được tăng từ 27.000 thành 35.000 chỗ cho khán giả. Đồng thời sau khi kết thúc giải vô địch bóng đá thế giới, "chỉ bằng kinh phí không đáng kể lại có thể đưa sân vận động trở về hình dạng trước đây", — tờ Der Standard nhấn mạnh.

"Các kiến ​​trúc sư làm sân vận động dành cho World Cup ở Ekaterinburg của Nga đã chứng minh rằng họ nắm vững nghệ thuật ứng biến ngẫu hứng", — nhà báo của Der Standard kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала