Cần Thơ: Xe khách mất lái, 2 người chết, 10 người bị thương

© Ảnh : laodongChiếc xe khách gây tai nạn
Chiếc xe khách gây tai nạn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiếc ô tô khách mất lái đâm vào trụ điện làm 2 người chết và 10 người khác bị thương…

Khoảng 3h sáng nay 6.10 trên tuyến QL91 (TP.Cần Thơ) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Thời điểm trên, xe ôtô loại 25 chỗ mang biển số: 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển, lưu thông theo hướng từ Cần Thơ đi An Giang.

Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn), xe ôtô mất lái, lấn sang trái rồi tông sập quán nước bên đường, húc gãy cột điện trung thế. Hậu quả, 2 người chết tại chỗ (1 người nam làm lơ xe và 1 hành khách nữ); 10 hành khách khác bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Qua lời kể của các nhân chứng, xe ôtô đưa khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu và đã đón được gần 20 khách. Trên đường đi từ Thốt Nốt đến địa phận quận Ô Môn, tài xế quên giấy tờ, nên cho xe quay lại được khoảng hơn 1 km thì mất lái, dẫn đến vụ tai nạn.

Bác sĩ Lê Quang Võ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết, khoảng 4h30 phút sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp nhập viện cấp cứu. Các bệnh nhân tên là Nguyễn Văn Hậu (45 tuổi), Bùi Thị Bé (36), Cao Việt Hưng (43 tuổi), Huỳnh Thị Tuyết Nhi (20 tuổi) và Bùi Thị Duyên (34 tuổi). Tất cả ngụ tại huyện Cờ Đỏ và quận Thốt Nốt. Trong 5 bệnh nhân nhập viện, bệnh nhân Hậu bị thương rất nặng, lún sọ, đang được bác sĩ khẩn trương phẫu thuật cấp cứu.

Còn tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, các bác sĩ cho biết, nơi đây đã tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu trong vụ tai nạn. Trong đó, một trường hợp rất nguy kịch đang được bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ đã đến thăm hỏi, động viên những hành khách bị nạn và gia đình có người tử vong.

Nguồn: laodong

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала