Quân đội Nga tiêu diệt một trạm chỉ huy của khủng bố và 80 phiến quân ở Syria

© Press-Service of the Russian Ministry of Defence / Chuyển đến kho ảnhАвиаудары ВКС РФ по объектам террористов в Сирии
Авиаудары ВКС РФ по объектам террористов в Сирии - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Một trạm chỉ huy của những kẻ khủng bố và khoảng 80 tay súng trong đó có chín từ Bắc Caucasus, đã bị tiêu diệt gần Mayadin, Syria, - phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov.

Theo Thiếu tướng, trong ngày qua cụm Không quân vũ trụ (VKS) Nga tại Syria đã tập trung tiêu diệt sự tiếp viện những kẻ khủng bố "Nhà nước Hồi giáo"* gồm số lượng lớn lính đánh thuê nước ngoài đến từ Iraq tập trung gần thị trấn Abu Kamal, biên giới Syria-Iraq.

Ông Konashenkov cho biết, tình báo quân sự Nga tại Syria trong một tuần đã phát hiện khu vực tập trung và trạm chỉ huy của phiến quân gần Abu Kemal, tuyến đường dẫn vào Mayadin và tiếp theo xuống vùng ngoại ô phía nam Deir ez-Zor.

"Sau khi kiểm tra thông tin và xác nhận các mục tiêu, ban chỉ huy lực lượng Nga tại Syria đã lên kế hoạch đánh bom các vị trí chỉ huy, người và xe của ISIL* trong khu vực này. Gần Mayadin, tiêu diệt trạm chỉ huy của những kẻ khủng bố và khoảng 80 tay súng, trong đó có 9 người từ vùng Bắc Caucasus, phá hủy 18 xe SUV với vũ khí cỡ lớn và 3 kho đạn dược", Thiếu tướng Konashenkov nói.

* Tổ chức khủng bố, bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала