Cảnh sát Đan Mạch tìm thấy đầu và chân của nữ nhà báo Thụy Điển bị mất tích

© REUTERS / SCANPIX DENMARKDanish submarine owner and inventor Peter Madsen lands with the help of the Danish defence in Dragor Harbor south of Copenhagen, Denmark August 11, 2017.
Danish submarine owner and inventor Peter Madsen lands with the help of the Danish defence in Dragor Harbor south of Copenhagen, Denmark August 11, 2017. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cảnh sát Đan Mạch đã tìm thấy những mảnh thi thể của nữ nhà báo Kim Vall, người thiệt mạng hồi tháng 8 trên tàu ngầm Nautilus. Associated Press cho biết hôm 7/10.

Những người thợ lượm được đầu và chân của cô gái ngoài biển. Các mảnh thi thể được đóng gói trong túi nhựa, — cảnh sát điều tra Copenhagen, ông Jens Moeller Jensen nói. Trong túi cũng đặt những mảnh kim loại nặng — theo điều tra nhằm nhấn chìm túi nhựa.

Ngoài ra, tìm thấy một con dao và mảnh quần áo phụ nữ. Tay của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Kiểm tra di truyền khẳng định mảnh thi thể của Vall. Khám nghiệm tử thi thấy nhiều vết đâm vào ngực và bộ phận sinh dục. Chưa rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

tàu ngầm Nautilus - Sputnik Việt Nam
Chủ sở hữu tàu ngầm Nautilus bị nghi chặt đầu nữ nhà báo

Madsen là nghi phạm chính trong vụ giết Vall 30 tuổi. Lời chứng của nghi phạm liên tục thay đổi. Ban đầu, Madsen nói đã thả cô gái lên bờ sau ba giờ bơi. Sau đó — Vall chết do tai nạn vật nặng va vào đầu và Madsen đã chôn cô trên một hòn đảo.

Nữ nhà báo Thụy Điển Kim Vall mất tích ngày 10 tháng 8. Cô muốn làm phóng sự về phát minh của Madsen và đã xuống tàu ngầm Nautilus. Sáng ngày 11 tháng 8, tàu gửi tín hiệu báo động. Khi cứu hộ tìm thấy Nautilus, trên tàu, chỉ có Madsen.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала