Dagestan: Truy đuổi 18 km bắt tài xế không nhường đường cho lãnh đạo Bộ Nội vụ

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Makhachkala vừa bắt giữ đối tượng lái chiếc xe BMW đã không nhường đường cho đoàn công xa của thủ trưởng Bộ Nội vụ Dagestan, sau đó cố gắng chạy trốn, mấy lần tạo ra tình huống tai nạn.

Theo thông báo từ nguồn tin của Sputnik trong cơ quan thực thi pháp luật của nước Cộng hòa, vụ vi phạm với đoàn công xa đã xảy ra ở Kaspiisk. Người lái xe BMW không phản hồi đề nghị dừng lại mà tiếp tục chạy xe với tốc độ cao về phía Makhachkala.

Cảnh sát không dừng được chiếc xe này ở khoảng giữa Kaspiisk và Makhachkala, cuộc rượt đuổi tiếp tục đến tận thủ đô của nước Cộng hòa, nơi tài xế chiếc xe ngoại cuối cùng cũng bị bắt giữ. Như vậy, đã phải truy đuổi anh ta khoảng 18 km.

Theo dữ liệu của cơ quan chuyên trách, đối tượng bị giữ vốn đã có tiền án về tội sản xuất, tàng trữ và buôn bán tiền giả cùng trái phiếu giả. Ngoài ra, người này cũng đã chục lần bị phạt hành chính vì phạm luật giao thông.

Đang giải quyết vấn đề đưa người bị bắt giữ ra xét xử chiểu theo hàng loạt điều luật hành chính. Đồng thời, ban lãnh đạo Bộ Nội vụ Dagestan chỉ định kiểm tra công vụ với các sĩ quan cảnh sát đã tiến hành cuộc truy đuổi và giam giữ đương sự này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала