Bí mật của ham muốn tình dục là gì?

CC0 / StockSnap / Tình yêu
Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các nhà khoa học đã nói về lý do khiến mọi người muốn có quan hệ tình dục với người khác. Nghiên cứu tương ứng được nhà thần kinh học Eric Hazeltine công bố trong tạp chí Psychology Today.

Cần lưu ý rằng sức thu hút này là do một vài tín hiệu hoạt động ở tình trạng vô thức. Như thế đóng vai trò quan trọng trong lựa chọn đối tác là sự đối xứng của cơ thể và khuôn mặt, được coi như là một dấu hiệu của sức khỏe và gen di truyền "tốt".

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Bây giờ người ta lại nói về ích lợi của việc từ chối sex…

Đồng thời, theo kết quả nghiên cứu, người ta chọn đối tác phù hợp dựa vào mùi hương của đối tượng. Vì vậy, trong suốt quá trình thử nghiệm,  nhiều phụ nữ vô thức chọn áo thun của nam giới có các nét trên khuôn mặt cân đối nhất. Ngoài ra, bộ não của con người phân tích mùi cơ thể và có thể xác định liệu đối tác tiềm năng có bị bệnh hay không và cũng có thể tiết lộ một số đặc điểm tính cách của người đó.

Ngoài ra, sự lựa chọn của cặp đôi bị ảnh hưởng bởi thành phần hóa học của nước bọt, thông qua các thụ thể trong miệng có thể phát hiện được các tổ hợp chính của sự tương thích mô. Bằng cách đó, bộ não của con người kiểm định mức độ hệ thống miễn dịch của đối tác tình dục khác biệt như thế nào với hệ miễn dịch của bản thân. Những khác biệt này tạo ra đảm bảo lớn nhất rằng con cái của họ sinh ra sẽ có khả năng kháng bệnh tốt hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала