Bộ quân trang "Ratnik" được trang bị đồng hồ vẫn làm việc sau vụ nổ hạt nhân

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhBộ trang bị Ratnik
Bộ trang bị Ratnik - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chiếc đồng hồ có thể hoạt động trơn tru sau vụ nổ hạt nhân, sẽ là một phần của bộ quân trang "Ratnik" của Nga , bộ phận báo chí của Tổng công ty Nhà nước "Rostec" thông báo.
Những người lịch sự - Sputnik Việt Nam
Bộ trang phục "Ratnik" thế hệ thứ hai chịu được đạn bắn thẳng từ súng trường Dragunov

"Chiếc đồng hồ chúng tôi đã đưa vào bộ quân trang "Ratnik" vẫn giữ lại đặc tính hoạt động của nó khi tiếp xúc với bức xạ mặt trời và các xung điện từ, ví dụ trong vụ nổ hạt nhân. Nếu người lính tiếp xúc với tác động điện từ của quả bom nguyên tử, đồng hồ sẽ tiếp tục hoạt động mà không bị gián đoạn". Thông cáo báo chí trích dẫn lời Oleg Faustov, nhà thiết kế trưởng về thiết bị đảm bảo đời sống chiến đấu của quân nhân thuộc Viện nghiên cứu cơ khí chính xác trung ương (TSNIITOCHMASH).

Chiếc đồng hồ này được trang bị cơ chế lên giây tự động xác định thời gian một cách nhanh chóng và chính xác trong khí hậu khắc nghiệt (từ —40 ° C đến + 50 ° C) và điều kiện hoạt động. Đồng hồ có phiên bản có thể sử dụng khi bơi trong nước. Trọng lượng đồng hồ với dây quai không vượt quá 100 gram. Thời hạn sử dụng của đồng hồ không dưới 10 năm.

© Sputnik«Ratnik» – Bộ trang bị của người lính tương lai
«Ratnik» – Bộ trang bị của người lính tương lai  - Sputnik Việt Nam
«Ratnik» – Bộ trang bị của người lính tương lai
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала