Tổng thống Trump gợi ý Ngoại trưởng Tillerson đọ chỉ số IQ?

© REUTERS / Jonathan ErnstDonald Trump và Rex Tillerson
Donald Trump và Rex Tillerson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump gợi ý so đọ chỉ số thông minh (IQ) của ông với của Rex Tillerson, nếu Bộ trưởng Ngoại giao thực sự đã dùng lời thóa mạ đối với người đứng đầu nhà nước.
Президент США Дональд Трамп и госсекретарь США Рекс Тиллерсон во время общения с прессой. Архивное фото - Sputnik Việt Nam
"Cây cầu bị thiêu cháy": Truyền thông bật mí mâu thuẫn giữa Trump và Tillerson

"Tôi nghĩ rằng đây là"tin tức giả mạo". Nhưng nếu ông ấy thực sự nói rằng,- như tôi đoán, chúng tôi cần phải so sánh (kết quả) bài kiểm tra về chỉ số IQ. Và  tôi có thể cho bạn biết ai sẽ giành chiến thắng", — ông Trump  nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes, khi bình luận về việc Tillerson đã dùng lời thóa mạ Tổng thống Mỹ.

Tuần trước, kênh NBC News  đưa tin rằng Rex Tillerson bình luận không tốt về Donald Trump và dự định rời khỏi chức vụ Ngoại trưởng trong mùa hè tới, nhưng ông vẫn tại vị sau khi Phó Tổng thống Mike Pence thuyết phục. Rex Tillerson phủ nhận thông tin này và nói rằng "vẫn trung thành với Tổng thống", còn Donald Trump cáo buộc kênh truyền hình truyền bá thông tin sai lệch và yêu cầu kênh này đưa ra lời xin lỗi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала