Đã có lời giải thích bất ngờ cho sự cực khoái của phụ nữ

CC0 / / Cặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí “The Journal of Sexual Medicine”, cực khoái của phụ nữ là do gia tăng hoạt tính đồng thời của mấy trung tâm đại não.

Các chuyên gia từ Đại học Rutgers ở Mỹ đã sử dụng hình ảnh cộng hưởng từ chức năng để ghi lại hoạt động của các nơron trong thời gian xung lực kích thích tình dục.

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Bây giờ người ta lại nói về ích lợi của việc từ chối sex…

Đã xác minh được rằng hoạt tính của não bộ tăng dần kích hoạt cùng lúc đến cả các trung tâm giác quan và động cơ trung tâm não, cũng như hệ thống ban tặng.. Chẳng hạn, đã ghi nhận nâng cao kích thích nơron trong vùng hồi hải mã hippocampus nằm bên trong thùy thái dương, không chỉ liên quan đến hoạt động lưu giữ thông tin và hình thành ký ức trong trí nhớ dài hạn và khả năng định hướng trong không gian, mà còn chịu trách nhiệm tạo ra cảm xúc, chỉ đạo việc ra quyết định và vùng dưới đồi ghi nhận.

Các nhà khoa học cho rằng những dữ liệu thu nhận được có thể sử dụng trong thực ngành y để giúp những phụ nữ vì những lý do khác nhau không đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала