Nữ sinh lớp 7 nghẹn ngào kể lại việc bị bạn học xé áo, đánh hội đồng

© Ảnh : media-imageNhững hành động vô cùng bạo lực, phản cảm của nhóm nữ sinh.
Những hành động vô cùng bạo lực, phản cảm của nhóm nữ sinh. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cho đến hiện tại, nữ sinh này vẫn chưa hiểu tại sao mình bị các bạn thân chốt cửa nhốt trong phòng, đánh và xé áo ngay trên bục giảng.

Như đã đưa tin, vào ngày 8/10, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh đánh hội đồng một nữ sinh ngay trên bục giảng.

Cụ thể trong clip, một bạn nữ ngồi trên bục giảng để cho một nhóm bạn mặc áo đồng phục đánh, chửi liên tục. Thậm chí, clip còn ghi lại hình ảnh một trong số các bạn gái tham gia đánh nhảy từ trên bàn học xuống đầu của nữ sinh bị đánh, xông vào xé áo bạn học của mình với thái độ hả hê.

Nạn nhân của vụ bạo lực học đường này được xác định là em H.T.T là học sinh lớp 7D (Trường THCS Trường Yên). Theo nhận xét của những người xung quanh, em T. là một cháu bé ngoan, thường ngày hay tham gia các hoạt động văn nghệ ở địa phương và được mọi người quý mến.

© Ảnh : media-imageT. sợ hãi kể lại sự việc
T. sợ hãi kể lại sự việc  - Sputnik Việt Nam
T. sợ hãi kể lại sự việc

Theo lời em T., nhóm bạn đánh em đều là các bạn học cùng khối 7 và chơi thân với em trên lớp. Bản thân em cũng không hiểu tại sao các bạn lại đánh em. Lúc đánh em, có bạn nói tại vì em nói xấu các bạn nhưng em cũng không rõ.

Kể lại vụ việc trên, em T. sợ hãi nhớ lại: "Hôm đó là thứ bảy, sau khi chúng em học xong tiết Sinh hoạt thì em ra về cùng cô giáo. Khi đi đến hành lang, em được một bạn gọi bảo vào phòng học lớp 7A bảo có người muốn nói chuyện.

Ban đầu, em chỉ nghĩ là nói chuyện bình thường nên em cũng không ngại ngần gì mà vào theo bạn. Khi em vừa bước vào phòng học lớp 7A thì các bạn chốt ngay cửa và cử một bạn ở bên ngoài đề phòng có người lớn.

Sau đó, khoảng 6-7 bạn lao vào tát, đánh em liên tục khiến em không còn biết gì. Trong số đó còn một chị lớp 8 quay clip và kích động các bạn khác đánh. Lúc đó, em chỉ biết cho các bạn đánh và cũng không thể chạy ra ngoài vì cửa đã chốt".

Cũng theo em T. trước khi bị đánh em đã bị mấy bạn gọi vào phòng riêng và bị một bạn đạp vào người. Khi đó, em không biết ai nên cũng không nói gì.

Nhắc lại sự việc, chị N.T.H (mẹ của nạn nhân) nghẹn ngào cho biết: "Lúc đó, tôi đang phơi thóc ở ngoài nhà thì có đứa cháu vào bảo cô xem clip trên mạng chưa, T bị đánh ghê quá cô này. Lúc đó, tôi không kìm được nước mắt, chỉ biết chạy ra bảo ông ngoại là cháu bị đánh".

"Hôm thứ bảy, lúc đi học về, tôi thấy cháu khóc, tôi có hỏi thì cháu chỉ bảo là có một bạn thân trên lớp đánh. Tôi hỏi tại sao bạn chơi thân trên lớp thế mà lại đánh nhau, có cần mẹ báo thầy cô giáo không thì cháu bảo không. Lúc đó, tôi cũng không ngờ là cháu bị nhiều bạn đánh dã man đến thế", chị H nói thêm.

Biết tin con gái bị bạn đánh dã man khi đang đi làm xa, anh H.V.T (bố nạn nhân) tức tốc về nhà để hỏi thăm con gái và giải quyết vụ việc.

"Tôi xem mức độ vụ việc đến đâu thì xử lý đến đấy, nhờ các cơ quan pháp luật còn tôi không biết nói gì hơn. Bố mẹ các cháu có đến xin, tôi chỉ bảo là cứ bình tĩnh vụ việc đến đâu giải quyết đến đó",  bố nạn nhân cho biết.

Nguồn: khoe365

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала