Thực hư những căn cứ tuyệt mật

© www.newsplaneta.comngười ngoài hành tinh trên quỹ đạo của Trái Đất
người ngoài hành tinh trên quỹ đạo của Trái Đất - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo nhà báo Derrick Gough, những năm 1980, chính phủ Anh và Mỹ cùng tham gia điều hành một chương trình tuyệt mật tại một căn cứ trong vùng núi Brecon Beacons ở Wales, với mục đích khôi phục lại cơ thể của những người được cho là “bị bắt cóc và đưa đi thử nghiệm ngoài hành tinh”.

Căn cứ Đội Phản ứng tuyệt mật với UFO ở Wales

Gough nhanh chóng nhận ra rằng các hồ sơ mà anh tiếp cận được từ các nguồn thông tin riêng có tính chất vô cùng nghiêm trọng, nhất là khi anh nhận được những cú điện thoại nặc danh đe dọa sau khi Gough liên lạc với cảnh sát về các hồ sơ này.

Thậm chí, văn phòng của Gough còn bị đốt cháy. Gough đã chuyển thông tin cho nhà nghiên cứu vật thể bay lạ Tony Dodd, người đã từng tiếp xúc với nguồn tin của Gough và đưa vụ việc ra công chúng trong cuốn sách của ông mang tên Điều tra người ngoài hành tinh (Alien Investigation) năm 1999.

Theo các nghiên cứu xa hơn của Dodd, căn cứ và đội phản ứng này được điều hành bởi một thỏa thuận bí mật giữa chính quyền bà Thatcher và Reagan. Đội Phản ứng phải luôn sẵn sàng suốt 24/24, có thể được điều động bất kỳ lúc nào trong các trường hợp báo động khẩn về UFO.

Họ cũng tham gia nghiên cứu các cơ thể bị thiếu hụt của những người được cho là "bị người ngoài hành tinh bắt cóc", được phép phong tỏa cả một khu vực rộng lớn trong tình huống cần thiết để đảm bảo không có bất kỳ cặp mắt tò mò nào có thể quan sát được công việc của mình.

Căn cứ người ngoài hành tinh ngoài khơi Icelandic

Một thông tin khác cũng từng được nhà báo Tony Dodd đề cập, đó là các hoạt động ngày càng tăng của UFO vùng bờ biển Iceland tại thời điểm đó. Có rất nhiều hoạt động khiến Dodd tin rằng người ngoài hành tinh đã đặt căn cứ ở đây, Dodd cũng tin rằng, căn cứ của người ngoài hành tinh này nhận được sự bảo vệ của NATO, nếu không nói là sự hợp tác.

Không chỉ là một nhà báo, Dodd còn là một nhà nghiên cứu UFO dày dạn kinh nghiệm, được tôn trọng trong giới nghiên cứu. Ông có nhiều nguồn tin đáng tin cậy trong cộng đồng đánh cá ở Iceland, những người sở hữu các phương tiện duy nhất được phép hoạt động gần các tàu lớn của Mỹ và NATO. Ngoài ra, Dodd còn có các nguồn tin khác trong lực lượng Hải quân Mỹ.

Các nguồn tin này nhiều lần cung cấp cho ông thông tin về UFO tiếp cận vùng biển nơi này hoặc bay là là vào những rặng núi trong bờ. Nguồn tin từ lực lượng Hải quân Mỹ cho biết, họ đã theo dõi cách tiếp cận của UFO và phải đảm bảo rằng các UFO này không bị ngăn cản trên đường bay của mình. Bản thân nguồn tin này từng trải nghiệm ít nhất một lần tình huống này, khi làm việc trên một con tàu ở khu vực bờ biển Iceland.

Các nguồn tin cũng cho biết: Khi tiếp cận mặt nước, UFO sẽ được dò tìm và tiếp tục được theo dõi. Một lần nữa, khu vực biển này được đảm bảo luôn trống trải, không có hoạt động giao thông nào diễn ra tại nơi này, cho đến khi "những người khách từ vũ trụ" hoàn thành chuyến bay của mình một cách an toàn tuyệt đối.

Nguồn: giaoducthoidai

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала