Xác định nghi can giết nam thanh niên bỏ xác trong tủ quần áo ở Sài Gòn

© Flickr / Lwp KommunikációCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thấy mùi hôi thối bốc lên, mọi người nhanh chóng kiểm tra xung quanh thì tá hoả phát hiện xác nam thanh niên bị trói, bỏ trong tủ quần áo. Hiện công an đang ráo riết truy tìm kẻ giết người.

Ngày 17/8, Công an huyện Hóc Môn tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra, truy xét ông Lê Quốc Phương (là chủ ngôi nhà) trên đường đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn — nơi phát hiện ra thi thể nam thanh niên bị sát hại. Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Võ Thanh Phương (SN 1989, ngụ TP.Vũng Tàu). 

Bước đầu, Công an xác định anh Phương bị sát hại vào tối 13/8 và rạng sáng 14/8. Sau khi bị sát hại, hung thủ đã bọc xác anh Phương vào áo mưa và bỏ vào tủ quần áo của ngôi nhà. 

Đặc biệt, khi xảy ra vụ việc người chủ của ngôi nhà là ông Lê Quốc Phương đã biến mất không tung tích, mọi liên lạc cũng như thông tin về người chủ căn nhà biệt vô âm tín. Hiện công an tình nghi ông Lê Quốc Phương có liên quan đến vụ việc nên đang tiến hành truy tìm.

Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, chiều 16/8, người dân sống gần nhà của ông Phương ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ ngôi nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi cửa nhưng không có ai trả lời. 

Một số người đã gọi báo cho vợ ông Phương về nhà để kiểm tra thì mùi hôi thối phát ra càng nặng. Khi mở chiếc tủ quần áo, mọi người tá hoả phát hiện thi thể 1 người đàn ông đã tử vong, đang trong quá trình phân hủy. 

Sự việc được trình báo công an. Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Vợ ông Phương cho biết, vài ngày trước, giữa ông Phương và vợ mình xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên người vợ đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала