Người đẹp Việt Nam tiếp tục giành huy chương vàng ở phần thi “Resorts Wear” (Video)

© facebook của Hà ThuÁ hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện Việt Nam bất ngờ giành chiến thắng cao nhất trong phần thi Trang phục dạo biển - Resorts Wear tại Miss Earth 2017. Mới đây, đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu xuất sắc giành huy chương vàng phần thi Resorts Wear (trang phục dạo biển) tại Miss Earth 2017.

Đây là phần thi thú vị của Hoa hậu Trái đất khi các người đẹp sẽ diện những bộ trang phục thật thoải mái và trình diễn tự tin trên sân khấu.

Hà Thu đã diện bộ trang phục màu vàng rực rỡ của NTK Minh Tú Nguyễn với họa tiết những ngôi sao biển mang đậm màu sắc đại dương đến với phần thi này. Kết quả, cô được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Đại diện của Việt Nam đã có phần catwalk đầy tự tin với những cú xoay người hoàn hảo. Người đẹp không quên liên tục nở nụ cười tươi tắn và giữ thần thái đầy bản lĩnh trên sàn diễn, ghi điểm với ban giám khảo của phần thi.

Kết quả, đại diện Việt Nam xuất sắc khi được xướng tên giành vị trí huy chương Vàng. Huy chương Bạc thuộc về đại diện sắc đẹp đến từ Hoa Kỳ và huy chương Đồng thuộc về người đẹp Ukraina. Như vậy, với 1 HCV vừa giành được cùng 1 huy chương đồng phần thi tài năng trước đó, người đẹp xứ Huế đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp thành tích cho các phần thi phụ.

Á hậu chia sẻ:

"Hà Thu thật sự hạnh phúc với những thành quả mà mình đạt được. Thú thật là Thu không nghĩ mình có thể giành huy chương Vàng phần thi này vì các đối thủ của Thu cũng rất xuất sắc. Thu xin chia sẻ kết quả này với tất cả khán giả quê nhà đã dõi theo và ủng hộ Thu suốt thời gian qua và sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa ở chặng đường sắp tới…".

Trước đó, Hà Thu được BTC lựa chọn là 1 trong 6 thí sinh tham gia các hoạt động chụp hình để quảng bá cho 1 resort cao cấp tại tỉnh Tarlac. Hà Thu cùng với 5 thí sinh đến từ Thụy Sĩ, Bolivia, Zambia, Serbia, Puerto Rico đã có nhiều hoạt động bao gồm trồng cây xanh, ghi hình phỏng vấn và chụp ảnh khám phá nơi đây. Trong những ngày qua Hà Thu liên tục nằm trong số các thí sinh gây chú ý và được mời tham gia các hoạt động quảng bá cho các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.

Đêm chung kết của Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines).

Nguồn: Motthegioi.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала