Trực thăng hơn 40 lần đậu xuống tàu phá băng “Ilya Muromets” trong thử nghiệm cấp Nhà nước

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng boong tàu Ka-27PS
Trực thăng boong tàu Ka-27PS - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KALININGRAD (Sputnik) – Trực thăng boong tàu Ka-27PS của nhóm hàng không hải quân thuộc Hạm đội Baltic thực hiện hơn 40 cuộc hạ cánh xuống boong tàu phá băng "Ilya Muromets" ở biển Baltic trong khuôn khổ thử nghiệm cấp Nhà nước.

Đó là thông báo của Thuyền trưởng hạng I Roman Martov phụ trách đảm bảo thông tin về Hạm đội Baltic trong bộ phận báo chí thuộc Quân khu Tây.

"Máy bay cánh quạt do phi hành đoàn 929 của Trung tâm thử nghiệm Quốc gia và chuyên viên của Công ty cổ phần "Kamov" điều khiển cần thực hiện 40 lần hạ cánh xuống boong tàu trong điều kiện ban ngày và ban đêm. Trước đó, để tiến hành các bài kiểm tra đã điều động tàu huấn luyện "Perekop" của căn cứ hải quân Leningrad đảm nhiệm vai trò tàu kéo", — ông Martov cho biết.

© SputnikHạm đội tàu phá băng nguyên tử của Nga
Hạm đội tàu phá băng nguyên tử của Nga  - Sputnik Việt Nam
Hạm đội tàu phá băng nguyên tử của Nga

 "Ilya Muromets" ngày 05 tháng Mười đã bước vào đợt thử nghiệm cấp Nhà nước kéo dài 27 ngày. Trong quá trình đó sẽ kiểm tra toàn bộ các tính năng và hệ thống phá băng. Cụ thể, kiểm nghiệm công việc của bộ dẫn đường vô tuyến và các phương tiện vô tuyến điện khác, thiết bị nâng tải, hệ thống đảm bảo sinh hoạt, trạm động cơ đẩy và thiết bị neo.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала