Việt Nam: Sẽ xử lý kiểm điểm Quyền vụ trưởng Mẫn?

© ẢnhÔng Nguyễn Minh Mẫn
Ông Nguyễn Minh Mẫn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ban cán sự, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đang xem xét kiểm điểm đối với những phát ngôn không đúng chuẩn mực của ông Nguyễn Minh Mẫn.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Lê Hồng Lĩnh, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính và tổng hợp — Người phát ngôn của Thanh tra Chính phủ cho biết, Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đang thực hiện quy trình kiểm điểm theo kết luận ngày 31/8/2017 của Tổng Thanh tra Chính phủ đối với những phát ngôn không đúng chuẩn mực của ông Nguyễn Minh Mẫn, quyền Vụ trưởng Vụ thanh tra khối văn hoá-xã hội (Vụ III), Thanh tra Chính phủ về nhà báo, báo chí.

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Quyền Vụ trưởng Vụ III (Thanh tra Chính phủ) - Sputnik Việt Nam
Ô hay, lạ cho cái từ "họ" của ông Mẫn!

"Hiện nay, Ban Cán sự Đảng, Thanh tra Chính phủ, cũng như lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đang xem xét kiểm điểm theo kết luận. Việc ông Nguyễn Minh Mẫn có lỗi hay không thì khi có kết quả sẽ thông báo cụ thể. Thời gian cụ thể thì chưa nói chính xác được. Ban cán sự Đảng cũng đã họp và cũng có ý kiến xử lý bước đầu. Theo chương trình cũng có buổi kiểm điểm trách nhiệm của ông Mẫn, còn kết quả do Ban Cán sự và Tổng Thanh tra quyết định", — ông Lê Hồng Lĩnh cho biết thêm.

Liên quan đến quan điểm "cá nhân không vi phạm, nên không phải xin lỗi bất kỳ ai" của ông Nguyễn Minh Mẫn tại buổi họp báo ngày 15/10, ông Lê Hồng Lĩnh cho rằng, đó là quan điểm của cá nhân ông Mẫn.

Ông Lê Hồng Lĩnh cũng khẳng định, nếu ông Nguyễn Minh Mẫn không thực hiện kết luận của Tổng Thanh tra, Thanh tra Chính phủ sẽ có các bước tiếp theo để xử lý theo đúng quy định.

Nguồn: VOV

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала