Nữ ca sĩ Campuchia bị chồng bắn chết

© Ảnh : Youtube_screenshotHiện trường vụ xả súng giết ca sĩ San  
Hiện trường vụ xả súng giết ca sĩ San   - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi sát hại San Sreylai, chồng cô cũng bắn vào đầu tự sát.

Báo chí Campuchia đưa tin, thí sinh của The Voice Campuchia 2016 — San Sreylai đã bị chồng bắn gục tại một thẩm mỹ viện gần nhà ở Phnom Penh hồi 16h chiều 16/10. Sau khi bắn chết vợ, người đàn ông tự sát.

Cảnh sát trưởng Phnom Penh từ chối chia sẻ bất cứ chi tiết nào xung quanh vụ giết người này mà chỉ nói ngắn gọn họ "đang điều tra". Tuy nhiên, một viên cảnh sát giấu tên xác nhận nạn nhân là San Sreylai — thí sinh của cuộc thi The Voice Campuchia, và hung thủ chính là chồng cô — Chey Rin, 53 tuổi.

Camera an ninh tại hiện trường ghi lại, hai vợ chồng đã nói chuyện với nhau ở lối vào của thẩm mỹ viện, sau đó người đàn ông bỏ đi. Một lúc sau, anh ta quay lại và bắn vợ nhiều phát rồi tự dí súng bắn vào đầu mình. Một bảo vệ gần đó cho biết anh ta nghe thấy ba hoặc bốn tiếng súng, khi chạy tới phát hiện hai người nằm gục dưới đất.

Gia đình và bạn bè của nạn nhân tiết lộ, Rin là người nóng nảy, hay gây gổ với vợ. Chị gái nạn nhân cho biết, San Sreylai đã nhiều lần yêu cầu ly dị nhưng chồng không đồng ý: "Hai người ly thân khi San tham gia cuộc thi The Voice, từ đó mối quan hệ càng trở nên tệ hại hơn, chỉ vì sự ghen tuông của Rin".  

Trong khi đó, bạn bè nữ ca sĩ nói rằng cô thường xuyên nói về việc bị chồng cư xử tệ bạc: "Chồng cô ấy không muốn vợ tham gia cuộc thi. Từ khi San trở thành thí sinh chính thức của The Voice, anh ta thường xuyên cãi nhau với cô ấy. Kể cả lúc ly thân rồi, anh ta vẫn tới làm phiền vợ". 

San Sreylai được cho là đã đầu quân cho hãng Hang Meas và muốn phát triển sự nghiệp ca hát. Cô và chồng đã có với nhau hai con trai.

Nguồn: saostar

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала