Tàu huyền thoại "Hogwarts Express" cứu mạng một gia đình trong đầm lầy

Đăng ký
Chuyến tàu tham quan lịch sử, đặc trưng trong loạt phim về Harry Potter, đã có chặng dừng ngoài kế hoạch để di tản một gia đình du khách với những đứa bé bị mắc kẹt trong vùng đầm lầy Scotland.

Ông bà John và Helen Cluett cùng bốn đứa con của họ — 12, 10, 8 và 6  tuổi — buộc phải ở lại ngôi nhà giữa rừng trong đầm lầy sau khi chiếc thuyền kayak mà họ chèo bị cuốn trôi mất trên dòng sông ngập nước.

David Yates' film Harry Potter and the Half-Blood Prince - Sputnik Việt Nam
Joan Rowling kể về Harry Potter thứ hai

Ban đầu, gia đình lên kế hoạch đi bộ trở lại chiếc xe mà họ để lại khi bắt đầu tuyến đường, nhưng rồi phải nhanh chóng từ bỏ ý tưởng này vì nguy cơ con đường xuyên qua đầm lầy. Sau đó, ông chủ gia đình quyết định liên lạc bằng điện thoại với cơ quan cứu hộ và xin lời khuyên.

Cảnh sát đã thoả thuận với ban phụ trách đường sắt rằng đoàn tàu hoả gần nhất đi theo đường sắt cách ngôi nhà nhỏ vài trăm mét, sẽ dừng lại để tiếp nhận gia đình du khách.

Khỏi phải nói đến sự thích thú của đám trẻ khi thấy chính con tàu này hóa ra đã xuất hiện trong loạt phim Harry Potter như là "tàu cao tốc huyền thoại Hogwarts Express".

Tàu hoả đưa toàn thể gia đình tới nhà ga gần nhất, nơi mà nhà Cluettes cuối cùng có thể đến chỗ cái ô tô của họ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала