Dân Mỹ được mời mua máy bay MiG-21 và MiG-29

© AP Photo / Anupam NathMiG-21
MiG-21 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Công ty Raptor Aviation của Mỹ mời chào tất cả những ai có nguyện vọng mua những chiếc máy bay tiêm kích Xô-viết “còn nguyên vẹn hoàn hảo”.

Thông báo này đăng trên trang web của công ty.

MiG-29 - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Serbia: nếu không có Sputnik, thì Serbia sẽ không nhận được MiG-29 của Nga

Một trong những mẫu máy bay hiện đại nhất trong bảng chào hàng là chiếc MiG-29UB, mà xét theo lời mô tả, được đưa đến Hoa Kỳ từ Ukraina, nơi máy bay đã qua bảo trì tại nhà máy sửa chữa hàng không quốc gia ở Lvov. Cỗ máy bay huấn luyện-chiến đấu hai chỗ ngồi có mức giá yêu cầu là 4, 65 triệu USD.

Trên trang web này cũng giới thiệu một chiếc máy bay đánh chặn MiG-17PF và mấy chiến đấu cơ MiG-21UM. Một số chiếc người ta hứa sẽ chuyển đến từ châu Âu "trong tình trạng tháo rời". Đồng thời, có cam đoan với khách hàng rằng tất cả các máy bay đều được cấp chứng nhận của Cơ quan Liên bang Quản lý Hàng không dân dụn Hoa Kỳ và hoàn toàn tương ứng với luật pháp Hoa Kỳ về  kiểm soát xuất khẩu vũ khí.

Cần lưu ý rằng công ty nói trên kinh doanh không chỉ những cỗ chiến đấu cơ Xô-viết. Trong danh sách các thiết bị được chào bán còn có máy bay Pháp, Séc, Italy và Mỹ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала