Trump sẽ trả tiền hóa đơn của luật sư về "vụ liên hệ với Nga" cho những người ủng hộ ông

© REUTERS / Carlos BarriaTổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Donald Trump bỏ ra 430.000 USD từ tiền túi của mình để bù đắp chi phí của những người ủng hộ ông liên quan với cuộc điều tra của cái gọi là Nga "can thiệp" vào bầu cử Mỹ, cổng thông tin Axios tiết lộ, trích dẫn nguồn tin trong chính quyền.

Cần lưu ý rằng khoản bồi thường liên quan đến một số thành viên thuộc chiến dịch tranh cử của Trump và nhân viên Nhà Trắng đã trả tiền cho các dịch vụ của luật sư liên quan đến cuộc điều tra "Nga".

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump Jr. công bố bức ảnh của cha mình trong hình tượng siêu nhân

Ở Mỹ, theo từng thời điểm đã có những cáo buộc chống lại Liên bang Nga trong việc nỗ lực can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống, tuy nhiên không có bằng chứng nào được trình bày. Quốc hội đang tiến hành các cuộc điều tra độc lập về "sự can thiệp của Nga" trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, với chiến thắng của đương kim Tổng thống Donald Trump. FBI cũng tiến hành một cuộc điều tra tương tự. Trong các phương tiện truyền thông Mỹ thường xuyên xuất hiện tin tức dựa vào các nguồn giấu tên về địa chỉ liên lạc của các thành viên trong trụ sở bầu cử của Trump với các quan chức và các doanh nhân Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала