Bộ Quốc phòng Nga cáo buộc Reuters tội phỉ báng

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng Nga
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hãng thông tấn Reuters của Anh đưa tin sai sự thật và bóp méo sự thật, Bộ Quốc phòng Nga khẳng định.

Bộ Quốc phòng đã tổ chức điều tra tin tức mà các  phương tiện truyền thông loan tải về việc " tranh cãi" về tiền bồi thường bảo hiểm của một góa phụ của sĩ quan quân đội Nga hi sinh ở Syria. Như Cơ quan quân sự lưu ý, sau khi nói chuyện với người phụ nữ, hãng thông tấn Reuters đã bóp méo những lời nói của bà trong một cuộc phỏng vấn.

Trung tướng Nga Valery Asapov - Sputnik Việt Nam
Vị tướng Nga hy sinh ở Syria vì sự bội tín

Bộ Quốc phòng đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán bồi thường và trợ cấp một lần đã được thanh toán kịp thời.  Những người thân thích của người quá cố đã nhận đầy đủ  số tiền bằng nhau: góa phụ, mẹ  ruộtcủa quân nhân và ba đứa con của ông.

Bộ Quốc phòng không hài lòng trước vụ việc tài liệu của  Reuters đã được một số phương tiện truyền thông Nga công bố lại mà không có sự kiểm tra thích đáng.

Đêm trước hãng truyền thông Anh đã công bố bài báo "Góa phụ của Thiếu tá Nga chết ở Syria tìm kiếm sự giúp đỡ từ các nhà chức trách". Bài báo nói rằng người phụ nữ đó không nhận  được khoản tiền bảo hiểm sau cái chết của chồng bà.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала