Cách mạng 360: Sputnik trình chiếu những đoạn video toàn cảnh Cách mạng tháng 10 Nga

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnh99 năm Cách mạng Tháng Mười
99 năm Cách mạng Tháng Mười - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva, (Sputnik) - Hãng thông tấn Sputnik trình chiếu những đoạn video “Cách mạng 360” được quay toàn cảnh trong khuôn khổ dự án Quốc tế #1917LIVE. Mỗi đoạn video tái tạo lại cảnh sự kiện cách mạng diễn ra cách đây 100 năm.

Việc quay phim đã được tiến hành trên những địa điểm thật của thời đại diễn ra sự kiện. Khán giả sẽ chứng kiến những cảnh khác nhau của Petrograd trong thời kỳ cách mạng: dinh cơ bị bắt giữ, nhà in bất hợp pháp, chỗ ở bí mật và cảnh tượng chiến đấu trên chiến trường Chiến tranh thế giới thứ nhất.

"Cuộc khủng hoảng tháng Bảy ở Petrograd" là một phác hoạ về các sự kiện của cuộc khủng hoảng tháng 7 năm 1917, khi làn sóng nổi dậy ở thủ đô Nga nổ ra liên tiếp ngay sau những thất bại ở mặt trận. Khán giả trở thành nhân chứng chứng kiến bi kịch đang diễn trong khu sân của một ngôi nhà ở Petrograd.

"Ga Vitebsk". Đoạn quay video dẫn chuyện đưa người xem đến Petrograd, chứng kiến cảnh cách mạng tháng 3 năm 1917. Những người lính bị thương chia sẻ tin tức nóng hổi nhất từ mặt trận, trẻ em không ai săn sóc lấy cắp bánh mì của người phụ nữ bán hàng trên phố.

"Trong chiến hào của Thế giới thứ nhất" nói đến sự kiện Đế chế Nga tham gia Thế chiến thứ nhất. Cùng tham gia với những người lính đang chiến đấu, khán giả dường như xuất hiện trong đường hào quân sự ngay trong cuộc tấn công.

Trong khuôn khổ của dự án # 1917LIVE, Sputnik và RT đã khởi chạy trang web 1917live.red, nơi độc giả có thể xem tất cả các video trong format 360 độ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала