Clip cảnh sát cơ động "lên gối" với học sinh giữa đường (Video)

© Ảnh : Facebook/Lê Nguyễn Hương TràHình ảnh từ clip được người dân cung cấp cho thấy thiếu niên bị một người mặc cảnh phục CSCĐ "lên gối" ngay giữa đường.
Hình ảnh từ clip được người dân cung cấp cho thấy thiếu niên bị một người mặc cảnh phục CSCĐ lên gối ngay giữa đường. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một clip thể hiện một người mặc đồ cảnh sát cơ động “lên gối” với một thiếu niên trẻ tuổi, trong khi đó rất nhiều người dân chứng kiến.

Khẩu súng được CSGT rút ra lên đạn rồi đi về phía thanh niên vừa ẩu đả - Sputnik Việt Nam
Xôn xao clip CSGT rút súng, lên đạn xử lý vi phạm (Video)
Ngày 26-10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người mặc cảnh phục cảnh sát cơ động "lên gối" một nam thanh niên mặc đồ trắng như học sinh. Sau khi clip được đăng tải đã thu hút đông lượt người bình luận, chia sẻ. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành động của người mặc cảnh phục. Theo đoạn clip dài 9 giây ghi lại hình ảnh hai cảnh sát mặc đồ cơ động đứng bên một xe mô tô chuyên dụng biển số 59A1-00215 màu xanh, bên cạnh đó là một xe máy Exciter biển số 59S2-4720, cả hai phương tiện này đều nằm dưới đường; cạnh đó là một cô gái trẻ nằm ở đường cùng một thiếu niên đeo kính cận, mặc đồng phục học sinh áo trắng quần xanh đang đứng.

Sau đó, một người mặc cảnh phục CSCĐ "lên gối" trúng bụng nam thiếu niên mặc đồng phục rồi quay người bỏ đi.

Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của một người đàn ông mặc đồ bảo vệ đứng phía trong công trình gần đó và một nam thanh niên.

Chúng tôi đã liên hệ với người quay clip (yêu cầu được giấu tên, ngụ tại TP.HCM). Người đàn ông này cho biết chính mình đã chứng kiến, quay clip và đưa lên mạng vì bức xúc.

CSGT Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Giám đốc Công an TP HCM "đau lòng" vì CSGT
Theo người này, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 50 phút trưa ngày 25-10, tại đường Bến Vân Đồn gần cầu Khánh Hội (phường 12, quận 4).

"Hai người mặc cảnh phục CSCĐ ngồi trên một xe mô tô chuyên dụng đuổi theo xe máy do nam thiếu niên điều khiển chở theo cô gái ngồi sau, sau đó đụng vào khiến cả hai phương tiện trượt dài trên đường. Cô gái và thiếu niên bị thương tuy nhiên một người mặc đồ CSCĐ đã lên gối trúng ngực nam thiếu niên khiến người này thở không được" — người này nói.

Cũng theo người đàn ông, do cả hai phương tiện trượt dài nhiều mét trên mặt đường. Sau sự việc xảy ra, rất đông người dân khu vực đã tới bày tỏ bức xúc vì hành động của người mặc ảnh phục CSCĐ. Nam thiếu niên sau đó được một taxi đưa đi cấp cứu do ngất xỉu.

Trở lại khu vực xảy ra vụ việc, một người dân cho biết mình đã trực tiếp chứng kiến sự việc.

"Hai xe rượt đuổi nhau và xe đặc chủng tông ngã xe máy. Sau đó tôi thấy người mặc cảnh phục CSCĐ ‘lên gối' đối với nam thanh niên khiến người này choáng váng. Lúc đó rất đông người dân chứng kiến" — người này nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nam thiếu niên mặc đồng phục thể dục thể thao của một trường THPT ở địa bàn quận Bình Thạnh.

Người dân hiếu kỳ tụ tập rất đông theo dõi vụ việc - Sputnik Việt Nam
Việt Nam: Cảnh sát bị dân "nhốt" trong nhà
Chúng tôi đã đến Công an phường 12, quận 4, một cán bộ ở đây cho biết sự việc có xảy ra và hồ sơ đã được chuyển lên Công an quận 4. Khi tìm đến Công an quận 4 để liên hệ với phòng tham mưu tổng hợp công an quận, một nữ cán bộ ra cổng tiếp chúng tôi và cho biết để lại số điện thoại để liên hệ với lãnh đạo rồi mới thông tin sau vì hiện tại chưa nắm được thông tin gì.

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM qua điện thoại Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó Công an quận 4 cho biết đây là vụ va chạm giao thông và giải quyết theo va chạm giao thông chứ không nghe tin báo về việc đánh nhau hay người mặc đồ CSCĐ đánh người.

"Không có và chưa nghe thông tin gì hết. Tôi chỉ biết người dân báo lên là va chạm giao thông. Hiện giờ chắc đội CSGT người ta làm. Quận 4 cũng không có cảnh sát cơ động này; hai nam nữ thiếu niên cũng không phải người địa phương" — ông Thao thông tin.

Nguồn: PLO

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала