Tổng thống Putin công bố đã giải phóng hơn 90% lãnh thổ Syria khỏi khủng bố

© Sputnik / Alexei Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hơn 90 % lãnh thổ Syria đã được giải phóng khỏi chiến binh khủng bố.

Đây là tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp với các sĩ quan cao cấp và các công tố viên nhân dịp bổ nhiệm họ vào vị trí cao hơn, trao tặng họ cấp bậc quân hàm và chức vụ cao cấp.

Quân nhân Nga tại Syria - Sputnik Việt Nam
"Nếu không có Nga, Nhà nước Syria đã chấm dứt sự tồn tại"

"Tôi muốn một lần nữa cảm ơn các quân nhân của chúng ta, những người đang tham gia hoạt động chống khủng bố ở Syria. Nhờ sự dũng cảm của họ, hành động rõ ràng và chuyên nghiệp, nhờ sự dũng cảm của họ mà đã có thể triệt để thay đổi tình hình, giải phóng hơn 90% lãnh thổ Syria khỏi những kẻ khủng bố…", — Tổng thống nói.

Ông nhắc lại rằng, bằng sự hợp tác chặt chẽ với chính quyền Syria và các đối tác nước ngoài, đã thành lập khu vực phi leo thang, thúc đẩy quá trình giải pháp chính trị và hòa giải dân sự.

"Tôi nhấn mạnh, vác hoạt động quân sự chống khủng bố — không hề là một vài tổ chức băng đảng lỏng lẻo, mà là những nhóm được trang bị tốt, được đào tạo, hào phóng tài trợ — đã chứng minh chất lượng tiềm năng của lực lượng không quân, quân đội và hải quân của Nga. Trong tương lai cần phải tiếp tục tăng cường tiềm năng này, trang bị các hệ thống vũ khí mới, nâng cao hiệu quả của việc huấn luyện chiến đấu", ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала