Tiết lộ bí mật về sự thỏa mãn tình dục của phái nữ

© Depositphotos.com / YekophotostudioСô gái
Сô gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà khoa học Đại học Công giáo Louvain ở Bỉ phát hiện ra rằng, không phải thân hình cân đối thanh mảnh mà chính hình dạng của môi, mắt và tai xác định phần lớn việc tự đánh giá về tình dục của phụ nữ.

Do đó, khi sở hữu khuôn mặt khả ái hấp dẫn làm tăng sự hài lòng của phụ nữ trong quá trình quan hệ tình dục. Daily Mail nói ngắn gọn về nghiên cứu khoa học này.

Cuộc nghiên cứu  bao gồm 1138 phụ nữ từ độ tuổi từ 18 đến 80. Một nhóm tình nguyện viên đã được đo chỉ số khối cơ thể (BMI) — tỷ lệ cân nặng và chiều cao, theo đó có thể xác định mức độ béo phì. Các đối tượng nghiên cứu điền vào bảng câu hỏi, trong đó họ được đánh giá trên thang điểm từ 19 chỉ số đặc trưng tính hấp dẫn về thể chất,

Девушка в черном белье застегивает бюзгалтер, сидя на кровати - Sputnik Việt Nam
Sex lý tưởng nên kéo dài trong bao lâu?
và chỉ ra mức trung bình của kích thích tình dục và hoạt tính tình dục, cũng như mức độ khoái cảm tình dục và sự hài lòng thỏa mãn. Trong nhóm khác, thay vì các chỉ số về sức hấp dẫn thể chất, họ đánh giá hình dạng của từng phần trên cơ thể.

65% đối tượng có cân nặng bình thường, 20% — thừa cân, 5% — thiếu cân,  những người còn lại bị béo phì. Mặc dù tỷ lệ cân đối của cơ thể ít xác định được mức độ thỏa mãn tình dục của phụ nữ so với hình dạng đặc điểm khuôn mặt cá nhân,  hiện tượng tăng cân  làm giảm khoái cảm tình dục.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала