Phê duyệt thiết kế hộ chiếu người hâm mộ World Cup 2018

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ truyền thông và thông tin đại chúng Liên bang Nga công bố trên trang web chính thức chấp thuận định dạng và thiết kế hộ chiếu người hâm mộ, sẽ cần thiết khi đến xem các trận bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga.

Hộ chiếu người hâm mộ (FAN ID) là tài liệu bắt buộc để vào sân vận động trong những ngày thi đấu World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Tài liệu là một tấm nhựa có họ tên kèm ảnh chủ sở hữu. Trước đây, hệ thống FAN ID đã làm việc tại các sân vận động Confederations Cup-2017.

World Cup 2018 tại Nga  - Sputnik Việt Nam
"Nga sẽ làm cho World Cup này đẹp thực sự": VĐV Mỹ Latinh chuẩn bị đến World Cup 2018

"Để xem Giải vô địch bóng đá thế giới 2018, khán giả cần phải đăng ký hộ chiếu fan hâm mộ. Họ sẽ có thể nộp đơn xin FAN ID khi mua vé xem thi đấu", — Phó giám đốc bộ phận dự án chiến lược của Bộ Giao thông Nga Andrei Romankiv cho biết, lời ông được trích dẫn trong thông báo của Bộ truyền thông và thông tin đại chúng Liên bang Nga.

Hộ chiếu người hâm mộ cùng với vé xem thi đấu cho phép miễn phí sử dụng tàu hỏa giữa các thành phố đăng cai World Cup 2018 và giao thông công cộng trong thành phố chủ nhà vào những ngày có trận đấu. FAN ID cho phép công dân nước ngoài được miễn thị thực trên lãnh thổ Nga trong giai đoạn 10 ngày trước khi bắt đầu World Cup 2018 và 10 ngày sau trận chung kết.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала