Quân đội Mỹ thừa nhận rằng ông già Noel là có thật

© Sputnik / Pavel Lisitsynông già Noel
ông già Noel - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Tư lệnh Không quân Hoa Kỳ thừa nhận rằng ông già Noel có tồn tại.

Câu hỏi về tồn tại thực tế của Ông già Giáng sinh xuất hiện trên mạng xã hội trong vụ tranh cãi giữa hai căn cứ không quân — Whiteman bang Missouri và Minot ở North Dakota. Binh lính Mỹ tranh cãi về  việc đội máy bay quân sự của ai hiệu quả hơn,  vụ bàn cãi trở nên nóng đến nỗi Bộ Tư lệnh dọa sẽ không cho lính xem ti-vi. Khi lời đe nẹt không hiệu quả, họ phải sử dụng đến các biện pháp nghiêm ngặt hơn.

"Santa sẽ không mang đến cho bạn bất cứ điều gì trong năm nay… bởi vì ông không tồn tại", —  như  Bộ chỉ huy viết trên Twitter.

Dòng status này tạo ra hiện tượng khuấy động trong giới nhà báo và người sử dụng mạng xã hội. Chỉ huy Lực lượng Không quân đã phải giải thích rằng đó chỉ là một nỗ lực kêu gọi binh sĩ giữ trật tự.

"Santa là có thực",- dịch vụ báo chí của Không quân Mỹ cho biết trên Twitter.

Bộ phận này cũng nhắc lại rằng vào đêm trước Giáng sinh, bất cứ ai có nguyện vọng đều có thể tìm ra nơi ở của Santa  trong thông báo của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ và Canada,  cơ quan quân sự có truyền thống theo dõi  việc Santa phát quà cho trẻ em khắp nơi trên thế giới như thế nào.

Dự án "NORAD theo dõi ông già Noel" bắt đầu vào năm 1955, khi một trong những cửa hàng bách hóa lớn ở Colorado đăng quảng cáo với lời kêu gọi trẻ em gọi điện cho ông già Noel để nhận quà Giáng sinh. Tuy nhiên, số điện thoại bị lỗi, và thay vì gọi cho Santa,  các nhân viên điều hành đường dây nóng của Bộ Tư lệnh Không quân lục địa (cơ quan tiền nhiệm của NORAD) phải trả lời  các cuộc điện thoại này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала